Tin mới

Sau ồn ào viết tiểu thuyết 'không dành cho người nhỏ tuổi', cuộc sống của 'Can Lộ Lộ bản Việt' giờ ra sao?

Thứ sáu, 16/04/2021, 10:10 (GMT+7)

Sau ồn ào viết tiểu thuyết trong quá khứ cùng sự ra mắt của ca khúc gây tranh cãi trong làng giải trí, Lê Kiều Như giờ đây đã lực chọn rời xa showbiz và có một cuộc sống bình lặng.

Lê Kiều Như sinh năm 1984, cô bắt đầu dấn thân vào làng giải trí khi tham gia vào một số cuộc thi ca hát và giành về giải thưởng như giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" trong chương trình VTV bài hát tôi yêu năm 2005.

Sau ồn ào viết tiểu thuyết 'không dành cho người nhỏ tuổi', cuộc sống của 'Can Lộ Lộ bản Việt' giờ ra sao? - Ảnh 1

Sau khoảng thời gian này, Lê Kiều Như không có mấy hoạt động nghệ thuật nổi bật. Mãi cho đến năm 2010, người đẹp cho xuất bản cuốn "Sợi xích" với nội dung "không dành cho người nhỏ tuổi" và cũng vấp phải không ít chỉ trích của độc giả lớn tuổi. Nhiều người cho rằng tác phẩm có ngôn từ không phù hợp, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam, chính điều này khiến cho "Sợi xích" của Lê Kiều Như bị dừng in ấn sau khi đã phát hành 2000 bản.

Lê Kiều Như từng gây tranh cãi với tiểu thuyết Sợi xích ra mắt năm 2010. Ảnh: internet
Lê Kiều Như từng gây tranh cãi với tiểu thuyết Sợi xích ra mắt năm 2010. Ảnh: internet

Tiếp đó, Lê Kiều Như còn thực hiện nhiều bộ ảnh táo bạo khiến khán giả phải xưng danh cô là "Can Lộ Lộ bản Việt". Đặc biệt, nữ ca sĩ còn phát hành ca khúc Đừng yêu em với ca từ ngô nghê, giọng hát ngọng ngịu gây khó chịu cho người nghe và bị công chúng xếp vào dòng nhạc phẩm cùng "đẳng cấp" với Da nâu của Phi Thanh Vân hay Nói dối của Phương My.

Đến nay, hơn 10 năm sau những ồn ào, Lê Kiều Như đã rút khỏi làng giải trí và lựa chọn một cuộc sống bình yên bên ông xã là nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy. Đến nay, tổ ấm của hai người đã chào đón thêm một cô công chúa nhỏ 5 tuổi. 

Sau ồn ào viết tiểu thuyết 'không dành cho người nhỏ tuổi', cuộc sống của 'Can Lộ Lộ bản Việt' giờ ra sao? - Ảnh 2
Lê Kiều Như đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Ảnh: FBNV
Lê Kiều Như đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Ảnh: FBNV

Bên cạnh thời gian chăm sóc chồng con, Lê Kiều Như những lúc không bận rộn chuyện gia đình đều phụ giúp ông xã trong công việc sản xuất phim.

Mặc dù đã chạm ngưỡng U40, thế nhưng Lê Kiều Như vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa với nhan sắc ngày một mặn mà. Đặc biệt thân hình đường cong đầy quyến rũ của cô bao năm qua vẫn giữ được phong độ như vậy. Và nữ ca sĩ cũng rất biết cách trưng ra lợi thế của mình khi theo đuổi phong cách ăn mặc bó sát, đầy gợi cảm.

Sau ồn ào viết tiểu thuyết 'không dành cho người nhỏ tuổi', cuộc sống của 'Can Lộ Lộ bản Việt' giờ ra sao? - Ảnh 3
Lê Kiều Như xinh đẹp ở tuổi 37. Ảnh: FBNV
Lê Kiều Như xinh đẹp ở tuổi 37. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news