Tin mới

Mỹ nhân từng yêu Trường Giang 'chết đi sống lại' và 3 lần bị tố làm 'con giáp thứ 13'

Thứ bảy, 11/01/2020, 16:10 (GMT+7)

Trường Giang, đại gia Chu Đăng Khoa và mới đây nhất là người yêu của ca sĩ Bảo Trân đều vướng phải mối quan hệ tình ái với mỹ nhân lắm chiêu trò Nam Em.

Nam Em tên thật là Nguyễn Lệ Nam Em sinh năm 1996 tại Tiền Giang. Tên tuổi của Nam Em bắt đầu nổi tiếng khi tham gia cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long và giành ngôi vị cao nhất. Cô từng được đánh giá là bản sao của hoa hậu Đặng Thu Thảo. Hoa khôi tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông khi giành được giải cao trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Ngoài tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Nam Em còn lấn sân sang hoạt động ca hát nhưng chưa được công chúng thực sự chú ý với vai trò này.

Tài năng nghệ thuật chỉ ở mức trung bình nhưng Nam Em luôn biết hâm nóng tên tuổi của bản thân bằng những scandal liên quan đến đời tư. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 từng gây chú ý đặc biệt của mạng xã hội khi tuyên bố cô từng yêu danh hài Trường Giang đến 'chết đi sống lại'. Chuyện tình của danh hài xứ Quảng với Nam Em xảy ra trong khoảng thời gian Trường Giang vẫn đang yêu Nhã Phương. Cả hai bén duyên nhau trong loạt chương trình truyền hình Thiên đường ẩm thực, 7 nụ cười xuân,... Mặc Nam Em đau khổ, tuyệt vọng, trong một bài phỏng vấn duy nhất, Trường Giang nói chỉ thích chứ không hề yêu Nam Em và cho rằng Nam Em có nhiều cư xử không bình thường. Tháng 9/2018, sau loạt ồn ào tình ái với dàn mỹ nhân showbiz Việt, Nhã Phương vẫn tha thứ cho Trường Giang, cả hai chính thức nên duyên vợ chồng.

Nam Em từng tuyên bố yêu Trường Giang đến 'chết đi, sống lại'

Chưa dừng lại ở chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em từng bị tố xen vào chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương. Nam Em kể cô quen đại gia Chu Đăng Khoa qua một người bạn và hai người dành cho nhau tình cảm nhẹ nhàng. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long tiết lộ cô không đến với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa vì biết người đàn ông này đã có gia đình. Những tiết lộ của Nam Em như một gáo nước lạnh dội vào Hồ Ngọc Hà.

Nam Em từng bị đồn 'giật' bồ của Hồ Ngọc Hà.

Chưa dừng lại ở những chuyện tình cảm ồn ào, mới đây nhất Nam Em lại bị tố giật bồ của nữ ca sĩ Bảo Trân. Trên Facebook cá nhân, nữ ca sĩ không ngần ngại viết: "Tôi trân trọng gia đình tôi hơn cả mạng sống. Chỉ có thứ không biết gia đình thiêng liêng như thế nào, phá hoại gia đình kẻ khác mới đáng bị lên án. Nhưng mà cứ đợi đi, sự thật còn chờ em đấy em ạ".

Bảo Trân tỏ thái độ của Nam Em ngay trên thảm đỏ.

Trong bài phỏng vấn trên tờ Trí thức trẻ, Bảo Trân cho biếtcô và bạn trai đang hạnh phúc bên nhau và cùng có một con gái. Tuy nhiên vì lo cho sự nghiệp showbiz của bạn trai nên cả hai không công khai tình cảm. Nam Em biết chuyện bạn trai đã có 'nơi chốn' nhưng vẫn cố tình xen vào chuyện tình cảm khiến con gái cô không còn một gia đình êm ấm.

Trước những tin đồn tình ái, Nam Em vẫn luôn giữ im lặng và tận hưởng cuộc sống vui vẻ như chưa tùng có chuyện gì xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news