Tin mới

Nam Em bất ngờ chia sẻ ẩn ý sau khi bị một thành viên nhóm nhạc nữ 'gây hấn' trên thảm đỏ

Thứ sáu, 10/01/2020, 14:40 (GMT+7)

Sau khi bị một thành viên nhóm nhạc nữ "gây hấn" ngay trên thảm đỏ, Nam Em bất ngờ có động thái lạ

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip ghi lại khoảng khắc Nam Em bị một ca sĩ nhóm nhạc nữ Gemini tỏ thái độ ngay trên thảm đỏ.  Từ đoạn clip có thể thấy, sau khi Nam Em chụp hình xong, một cô gái bất ngờ tỏ thái độ khó chịu với Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Cô gái này còn có thái độ trợn mắt thậm chí còn đòi tiến lên "gây hấn với Nam Em nhưng được một người bạn ngăn lại.

Nam Em bị một sao nữ gây hấn trên thảm đỏ. Ảnh cắt từ clip

Sau khi clip được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích hành động thiếu lịch sự của ca sĩ trẻ này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đi cùng bất ngờ tiết lộ rằng do Nam Em giật người yêu của bạn mình nên cô gái mới có thái độ như vậy.

Một người bạn tiết lộ do Nam Em giật người yêu

Trước ồn ào chỉ trích của cư dân mạng, cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Nam Em bất ngờ chia sẻ hình ảnh trong đêm sự kiện kèm theo dòng trạng thái: "Cuộc sống dạy tôi phải mạnh mẽ sau những lần bị tổn thương...Nên bản thân phải tự thương lấy mình. Tôi không thể cứ ngồi yên một chỗ mà chờ người tới cứu. Giờ tôi phải đứng dậy và mạnh mẽ bước đi trong sự kiêu hãnh và thần thái.Be strong".

Nam Em có động thái mới trên trang cá nhân.

Động thái của Nam Em thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Một số người hâm mộ vẫn đứng lên bảo vệ Nam Em và mong cô mạnh mẽ hơn.

Nam Em được biết đến ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang.Trong khi Trường Giang khẳng định tình cảm với Nam Em không phải tình yêu thì cô nàng lại đau khổ, vật vả thậm chí còn đòi tự tử vì tình. Sau ồn ào này, Nam Em  có nhiều hành động và phát ngôn sốc khiến người hâm mộ ngán ngẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang