Tin mới

Nam Em liên tục có hành động khó hiểu sau khi bị tố giật người yêu đồng nghiệp

Thứ bảy, 11/01/2020, 15:55 (GMT+7)

Sau khi bị tố giật người yêu của một người bạn, Nam Em bất ngờ có những hành động khiến người hâm mộ khó hiểu.

Mới đây, trên mạng xã hôi bất ngờ xuất hiện một đoạn clip ghi lại khoảng khắc Nam Em bị một cô gái được cho là thành viên của nhóm nhạc nữ "gây hấn " trên thảm đỏ. Hành động của hai cô gái nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ cùng truyền thông. Ngay sau đó, ca sĩ Bảo Yến bất ngờ tiết lộ rằng do Nam Em giật người yêu của cô gái váy hồng trong clip nên cô gái đó mới có thái độ khó chịu với "Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long".

Nam Em bị một cô gái thể hiện thái độ khó chịu.

Nam Em bị tố giật người yêu. Ảnh internet

Ngay sau khi tin đồn này xuất hiện trên mạng xã hội, Nam Em đã vướng nhiều chỉ trích của cư dân mạng. Giữa lúc bị dân mạng chỉ trích, Nam Em bất ngờ đăng tải một đoạn clip trên trang cá nhân với thái độ lạ thậm chí miệng còn liên tục kêu gào khiến người hâm mộ khó hiểu. Một số cư dân mạng cho rằng Nam Em bị mặc một số về tâm lý vẫn chưa khỏi hẳn.

Đây không phải là lần đầu tiên Nam Em có những hành động khó hiểu như vậy. Trước đó, sau ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang, Nam Em cũng từng có nhiều hành động nhảy múa cùng những câu nói lạ lùng. Dù đã tuyên bố chấm dứt tiêu cực, nhưng đôi khi Nam Em khiến người hâm mộ ngán ngẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news