Tin mới

Mỹ Tâm nói về loạt tin đồn bủa vây, thẳng thắn nhắc đến người tên Như Lan

Thứ năm, 13/10/2022, 09:28 (GMT+7)

Mỹ Tâm bất ngờ nói về loạt tin đồn bủa vây và không ngại nhắc về ồn ào với người có tên Như Lan.

Mới đây, chia sẻ trên Ngoisao.net, Mỹ Tâm đã bất ngờ nhắc lại loạt tin đồn không hay bủa vây mình. Nữ ca sĩ đến từ Đà Nẵng cho biết bản thân mình đã miễn nhiễm với những tin đồn thất thiệt như mang thai, có người yêu...

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cho biết, một trong những tin đồn khiến cô cảm thấy hài hước nhất, buồn cười nhất chính là bị tung tin yêu một người tên Như Lan là chủ tiệm bánh mình. Giọng ca gốc Đà Nẵng cho hay: "Hồi xưa, tôi đoạt giải VTV Bài hát tôi yêu và lên truyền hình cảm ơn chị Lan - chị lớn nhất trong nhà và cũng là người nuôi dưỡng mình. Sau đó, không hiểu sao tin đồn lan ra rất nhanh và tôi đi đâu mọi người cũng nói tôi quen với một chị tên Như Lan. Mãi sau này tôi mới biết đó là bà chủ một tiệm bánh mỳ. Thật nực cười đúng không?".

Tin đồn hẹn hò với bà chủ tiệm bánh mì khiến Mỹ Tâm cảm thấy nực cười thay vì lo lắng giải thích. Ảnh internet
Tin đồn hẹn hò với bà chủ tiệm bánh mì khiến Mỹ Tâm cảm thấy nực cười thay vì lo lắng giải thích. Ảnh internet

Cách đây nhiều năm, dư luận từng xôn xao trước tin đồn ca sĩ Mỹ Tâm “cặp kè” với bà chủ hiệu bánh mỳ Như Lan, Nguyễn Thị Dậu. 

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn dính tin đồn hẹn hò với đại gia thủy sản giàu có. Thậm chí, năm 2012 còn rộ tin đồn giọng ca gốc Đà Nẵng sắp làm đám cưới với đại gia Dương Ngọc Minh gây xôn xao. Ngay sau đó, Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận cho rằng đó là tin đồn nhảm nhí. 

Mỹ Tâm khẳng định mình đã miễn nhiễm với những tin đồn không hay. Ảnh internet
Mỹ Tâm khẳng định mình đã miễn nhiễm với những tin đồn không hay. Ảnh internet

Có thể thấy, sự nghiệp của Mỹ Tâm đã vướng phải không ít tin đồn tình ái. Gần đây nhất là nữ ca sĩ liên tục bị dính nghi vấn có bầu với Mai Tài Phến. Để minh oan, Mỹ Tâm còn livestream khoe vòng eo thon gọn, săn chắc. 

Mỹ Tâm đang tất bật chuẩn bị cho liveshow Tri Âm tại Hà Nội. Ảnh internet
Mỹ Tâm đang tất bật chuẩn bị cho liveshow Tri Âm tại Hà Nội. Ảnh internet

Là một người bản lĩnh, nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm đủ tỉnh táo và sự điềm tĩnh để xử lý những tin đồn không hay một cách văn minh nhất, nhẹ nhàng nhất. Hiện tại Mỹ Tâm đang dồn thời gian, tâm sức để chuẩn bị cho liveshow Tri Âm diễn ra vào tháng 11 tại Hà Nội sau nhiều lần lỡ hẹn. 

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm vẫn khẳng định được vị trí số một trong lòng khán giả. Điều này có thể thấy khi Mỹ Tâm mở bán vé liveshow chỉ trong 10 phút đã hết 10 nghìn vé. Sức hút của Mỹ Tâm vẫn chưa từng giảm nhiệt suốt 2 thập kỷ qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news