Tin mới

Mỹ Tâm bị réo tên liên tục khi Đàm Vĩnh Hưng gặp tình huống nguy hiểm

Thứ năm, 09/01/2020, 18:18 (GMT+7)

Mỹ Tâm liên tục bị fan réo tên khi "áng binh bất động" lúc Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố nguy hiểm.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị thương ở đầu trong một tai nạn nguy hiểm trên sân khấu. Ngay sau đó, nhiều sao Việt đã gửi lời hỏi thăm và động viên nam ca sĩ. Một điều khiến cư dân mạng thắc mắc là không thấy bóng dáng của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm bận rộn với những dự án của riêng mình nên chưa có động tĩnh gì trước việc Đàm Vĩnh Hưng bị thương. Ảnh internet

Fan thắc mắc cũng là điều dễ hiểu, bởi từ trước đến nay, "ông hoàng nhạc Việt" và Mỹ Tâm vẫn thường xuyên có tương tác, "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Chính vì vậy, lần này khi không thấy động tĩnh của giọng ca gốc Đà Nẵng, fan liên tục réo tên cô.

Trên trang cá nhân của mình, lâu nay, Mỹ Tâm cũng không còn "thả thính" Đàm Vĩnh Hưng như trước. Nữ ca sĩ chỉ đăng tải những bài viết quảng cáo cho dự án mới của mình. Được biết, sắp tới, Mỹ Tâm sẽ tham gia một bộ phim trong dịp Tết. Có thể, do bận rộn công việc mà giọng ca "Người hãy quên em đi" chưa kịp cập nhật tình hình của Đàm Vĩnh Hưng.

Được biết, vừa qua, trong một sự kiện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gặp sự cố trên sân khấu và bị thương phần đầu. Sau đó, nam ca sĩ đã thông báo tình hình trên trang cá nhân để fan được yên tâm.

Đàm Vĩnh Hưng bị thương trên sân khấu. Ảnh internet

Từ trước đến nay, mỗi khi nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng là Mỹ Tâm sẽ là người được réo tên đi kèm. Cả hai được xem là cặp đôi đẹp trong showbiz không phải vì họ yêu nhau mà bởi sự đáng yêu và sâu sắc. Trước đây, Mr Đàm từng hết lòng yêu đơn phương giọng ca gốc Đà Nẵng nhưng không được đền đáp.

Dù không nhận lời yêu Đàm Vĩnh Hưng nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn quan tâm và đồng hành cùng nam ca sĩ. Còn nhớ, khi Mr Đàm khóc lóc livestream công khai chuyện mẹ nợ nần, Mỹ Tâm đã lên tiếng an ủi, và mong công chúng hiểu cho nỗi khổ của Đàm Vĩnh Hưng. Đến nay, đã hơn một thập kỷ, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tri kỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news