Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng phá lời thề, lại có thêm một cơ hội để chinh phục Mỹ Tâm

Thứ tư, 08/01/2020, 08:24 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ kế hoạch "khủng" trong năm mới sau tuyên bố ngừng xuất hiện. Đây cũng là một cơ hội để nam ca sĩ bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ kế hoạch chinh phục năm 2020 khiến fan sốc nặng. "Ông hoàng nhạc Việt" cho hay, sẽ tổ chức siêu show xuyên quốc gia trong năm 2020 với sự bùng nổ thực sự.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ kế hoạch lớn trong năm 2020. Ảnh internet

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ, cách đây không lâu, giọng ca "Vợ tương lai" từng tuyên bố thề sẽ ngừng xuất hiện trong 3 tháng đầu năm 2020 sau sự cố vạ miệng trên trang cá nhân. Liệu Mr Đàm đã quên lời thề?

Tuy nhiên, công chúng cũng tỏ ra vô cùng hào hứng với siêu show này của Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều cư dân mạng không quên nhắc Mr Đàm nhớ mời Mỹ Tâm và coi đây là cơ hội để nam ca sĩ chinh phục giọng ca gốc Đà Nẵng thêm một lần nữa sau nhiều năm dành trái tim cho đối phương.

Trước đây, cứ mỗi dịp có cơ hội đứng trên sân khấu với Mỹ Tâm là Đàm Vĩnh Hưng đều lợi dụng để bày tỏ tình cảm với nữ ca sĩ. Không chỉ vậy, "ông hoàng nhạc Việt" còn dành cho "họa mi tóc nâu" những nụ hôn ngọt ngào. Về phía Mỹ Tâm, nữ ca sĩ cũng vô cùng thoải mái khi đứng chung với Đàm Vĩnh Hưng. Sự đáng yêu của cặp đôi khiến fan mong chờ cả hai sớm thànhđôi.

Dù là những ngôi sao hàng đầu showbiz nhưng cả Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều đang lẻ bóng. Nếu như Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ từng có mối tình với fan thì Mỹ Tâm lại chưa từng chia sẻ về mối tình nào với ai. Nữ ca sĩ bị đồn yêu Hà Anh Tuấn, sau đó là Mai Tài Phến, trước đấy nữa là một đại gia thủy sản. Tuy nhiên tất cả chỉ là tin đồn. Đến nay, cả Mỹ Tâm và Mr Đàm đều đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news