Tin mới

Hồng Nhung khoe ảnh hẹn hò với người này trong khi chồng cũ vừa lên chức bố

Thứ năm, 09/01/2020, 15:33 (GMT+7)

Trong khi chồng cũ Hồng Nhung hạnh phúc bên vợ và con trai thì nữ diva lại khoe ảnh hẹn hò cùng người này, danh tính mới khiến công chúng bất ngờ.

Mới đây, nữ diva Hồng Nhung đã hào hứng khoe được hẹn hò và hội ngộ với người bạn thân là hoa hậu Giáng My. Cả hai hội ngộ trong một chương trình tại Hà Nội. Giọng gốc Hà Nội ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Gặp nhau, Hồng NhungGiáng My ai cũng vui vẻ và cười rạng rỡ.

Hồng Nhung khoe ảnh hẹn hò với mỹ nhân. Ảnh internet

Có thể thấy, Hồng Nhung dường như không quan tâm đến những động thái mới đây của chồng cũ. Nữ ca sĩ đã lấy lại tinh thần và có một cuộc sống thoải mái hơn sau ly hôn. Hồng Nhung chia sẻ, bản thân luôn không quan tâm những chuyện không liên quan đến mình và chỉ muốn tập trung vào việc  tập thể thao, luyện giọng, và trên tất cả là tận hưởng thời gian yên bình bên 2 con Tôm và Tép.

Trong khi chồng cũ hạnh phúc bên vợ và con trai. Ảnh internet

Trong khi đó chồng cũ liên tục khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ. Cách đây vài tháng, cô cùng ông xã chào đón con trai mới sinh trong niềm hạnh phúc vô bờ bến. Thỉnh thoảng, Thiri Thant Mon thỉnh thoảng vẫn đăng ảnh chồng và con lên trang cá nhân để thể hiện tình cảm.

Trước đây, khi Hồng Nhung và chồng Tây ly hôn, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn nguyên nhân là do Thiri. Ngay sau đó, chồng cũ Hồng Nhung lên tiếng bảo vệ người mới. Sau ồn ào, cả hai nhanh chóng kết hôn. Đến nay, mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình. Chồng cũ hạnh phúc bên vợ mới còn Hồng Nhung hài lòng với cuộc sống bên hai con song sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news