Tin mới

Mỹ Tâm "công khai" bạn trai tin đồn trong MV của mình

Thứ năm, 08/10/2015, 09:25 (GMT+7)

Mỹ Tâm và bạn trai tin đồn Tuấn Bi từng kết hợp tình cảm cùng nhau trong MV "Ngày vắng anh".

Mỹ Tâm và bạn trai tin đồn Tuấn Bi từng kết hợp tình cảm cùng nhau trong MV "Ngày vắng anh".

[mecloud]gPbUs9rEma[/mecloud]

Mỹ Tâm và Tuấn Bi là cặp đôi thu hút truyền thông trong thời gian vừa qua bởi nghi án yêu nhau. Đặc biệt, sau chương trình The Voice, Tuấn Bi liên tục sát cánh, chăm sóc chu đáo cho Mỹ Tâm.

Trước những tin đồn về chuyện tình ái, Mỹ Tâm từng lên tiếng khẳng định, giữa cô và Tuấn Bi chỉ là bạn bè thân thiết không có mối quan hệ nào khác. Tuấn Bi cũng là người quản lý giúp "họa mi tóc nâu" trong sự nghiệp âm nhạc.

Mỹ Tâm thân thiết bên bạn trai tin đồn. Ảnh cắt từ clip

Ít ai biết rằng, Tuấn Bi từng là nhân vật "người tình" của Mỹ Tâm trong MV "Ngày vắng anh".  Mỹ Tâm và Tuấn Bi vào vai 1 cặp đôi phải trải qua nhiều cảm xúc vui, buồn trong chuyện tình cảm. Diễn xuất tự nhiên của Tuấn Bi đã tạo ấn tượng trong lòng khán giả.

Một cảnh quay lãng mạn trong MV của Mỹ Tâm. Ảnh cắt từ clip

Theo tin tức được biết, Tuấn Bi là con trai của chủ một phòng thu tại TP HCM. Tuấn Bi và Mỹ Tâm là đôi bạn thân từ những ngày đầu cô khởi nghiệp tại Sài Gòn.  Anh cũng chính là người hỗ trợ Mỹ Tâm rất nhiều trong hoạt động âm nhạc gần đây.

Là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Việt nhưng Mỹ Tâm lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Cho đến nay, bạn trai Mỹ Tâm vẫn là một ẩn số. Cô từng chia sẻ, mẫu người đàn ông cô thích là một người bình thường, quan tâm đến những chuyện xã hội, kiến thức, số hóa, điện tử hay xe cộ, quan trọng là hiền lành và không quá hoạt ngôn. 

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Bi The Voice