Tin mới

Mỹ Tâm công khai nhân vật bí ẩn cuối cùng trong liveshow Tri Âm

Thứ tư, 31/03/2021, 09:36 (GMT+7)

Mỹ Tâm chính thức công khai danh tính nhân vật cuối cùng liên quan đến "đứa con tinh thần" - Tri Âm.

Mới đây, phía ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức công khai nhân vật cuối cùng sẽ tham gia với vai trò ca sĩ khách mời của liveshow Tri Âm. Người đó chính là Rapper Wowy:

"Vậy là nhân vật khách mời bí ẩn cuối cùng của liveshow Tri Âm - Rapper Wowy đã chính thức lộ diện. Cùng chờ đợi những điều đặc biệt mà Wowy sẽ mang đến Tri Âm nhé!".

Nhân vật khách mời cuối cùng của liveshow Tri Âm chính là Rapper Wowy. Ảnh FBNV
Nhân vật khách mời cuối cùng của liveshow Tri Âm chính là Rapper Wowy. Ảnh FBNV

Trước đó vài ngày, Mỹ Tâm đã úp mở ngoài Hà Anh TuấnPhan Mạnh Quỳnh thì còn có một nhân tố bí ẩn. Ngay sau đó, cư dân mạng đưa ra những cái tên quen thuộc như Đàm Vĩnh Hưng hoặc rapper Binz. Tuy nhiên, người khách mời cuối cùng này lại là rapper Wowy. 

>> Xem thêm: Lệ Quyên thừa nhận sự thật khó có thể chối cãi trong chuyện tình yêu với Lâm Bảo Châu

Mỹ Tâm và rapper Wowy thân thiết với nhau trong một sự kiện và đây cũng có thể là cơ duyên để cả hai hợp tác với nhau. Ảnh FBNV
Mỹ Tâm và rapper Wowy thân thiết với nhau trong một sự kiện và đây cũng có thể là cơ duyên để cả hai hợp tác với nhau. Ảnh FBNV

Trong một sự kiện cách đây không lâu, Mỹ Tâm và Wowy đã có dịp gặp nhau tại một sự kiện. Tại đây, cả hai còn kéo nhau ra góc vắng người để tranh thủ chụp ảnh với nhau. Qua đây có thể thấy mối quan hệ thân thiết giữa Mỹ Tâm và đàn em Wowy ở ngoài đời.

>> Xem thêm: 'Cuộc giao kèo' chớp nhoáng của Thiều Bảo Trâm giữa đám đông bộc lộ bản chất thật

Mỹ Tâm nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho liveshow Tri Âm. Ảnh FBNV
Mỹ Tâm nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho liveshow Tri Âm. Ảnh FBNV

Sau thời gian tạm hoãn, liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm sẽ chính thức quay trở lại  vào ngày 25/4 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP. Hồ Chí Minh) và ngày 1/5 tại sân vận động QG Mỹ Đình (Hà Nội).

Được biết, giá vé liveshow của Mỹ Tâm dao động từ 300k đến 3 triệu tuỳ từng khu vực. Trong đó thấp nhất là khu GA với giá 300k và cao nhất là khu SVIP giá 3 triệu. Ngoài ra giá cụ thể cho các khu vực khác gồm: GA SITTING - 500k, B - 800k, A và Fan Zone - 1 triệu, VIP - 2 triệu.

Mỹ Tâm công khai nhân vật bí ẩn cuối cùng trong liveshow Tri Âm - Ảnh 1

Sau hơn 20 năm hoạt động miệt mài và cống hiến hết mình với âm nhạc, tên tuổi của Mỹ Tâm vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng luôn được công chúng yêu mến vì tài năng, và đời tư nói không với scandal. 

Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ nam nhân nào. Xung quanh tin đồn bạn trai của Mỹ Tâm đã có không ít mỹ nâm được gọi tên như Hà Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng, Mai Tài Phến. Tuy nhiên tất cả chỉ là tin đồn. Mỹ Tâm cho biết, khi nào cô chính thức yêu ai sẽ thông báo đến fan để chia sẻ niềm vui.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news