Tin mới

Mỹ Tâm diện váy gợi cảm cười tít mắt khi được nhận làm con nuôi

Thứ hai, 20/10/2014, 16:26 (GMT+7)

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm đã không giấu được niềm vui cười liên tục trong suốt show diễn tại Hà Nội. 

 

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm đã không giấu được niềm vui cười liên tục trong suốt show diễn tại Hà Nội. 

Dù bận chuẩn bị cho liveshow miễn phí sắp diễn ra nhưng Mỹ Tâm vẫn có mặt tại đêm nhạc "Màu nắng hay là màu mắt em" của nhạc sĩ Đoàn Chuẩn, Trịnh Công Sơn và Phú Quang- Những ca khúc đi cùng năm tháng. 

Mỹ Tâm mang ra Hà Nội cái sự vô tư, hồn nhiên, khán giả thích sự chân chất của Mỹ Tâm. Hôm nay chị mặc chiếc đầm xanh ngọc thướt tha, quyến rũ. Mỗi khi kết thúc một bài hát, nhận những nụ cười, nhưng câu hò cổ vũ, những món quà nhỏ xinh của các khán giả Thủ đô, Mỹ Tâm cười không dứt, Mỹ Tâm cười nhiều đến mức mà khán giả cũng phải cười theo.

Mỹ Tâm gợi cảm trong chiếc váy xẻ

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm cười không ngớt trong đêm diễn

Mỹ Tâm tâm sự: “Đã lâu rồi Mỹ Tâm mới lại ra Hà Nội, và cũng đặc biệt hơn là ra vào đợt tháng 10, rất là đẹp! Không khí mát dần nhưng không quá lạnh, đây là thời tiết đẹp nhất trong năm, bản thân Mỹ Tâm rất thích, nên cảm xúc của mình rất là dạt dào. Tâm hy vọng quý vị sẽ có một mùa thu thật đẹp, sẽ đón hạnh phúc cùng với bố mẹ, người yêu, người thân của mình”

Trong đêm diễn, Mỹ Tâm liên tục cười khiến khán giả Hà Nội thích thú. Cô còn được Hà Nội nhận làm con nuôi. Mỹ Tâm cho hay Đà Nẵng là quê hương thứ nhất, Sài Gòn là quên hương thứ 2 và Hà Nội là quê hương thứ 3. Dù không sinh ra ở Hà Nội nhưng mỗi khi hát về Hà Nội nữ ca sĩ đều cảm thấy xúc động. 

Xem video Mỹ Tâm hát "Đâu phải bởi mùa thu"

 

 

Ngoài ra, trong đêm diễn còn có sự xuất hiện của hai danh ca hàng đầu Cẩm Vân và Hồng Nhung. Hồng Nhung thể hiện một loạt các ca khúc: Tình khúc 24, Khúc mưa, Ru em từng ngón xuân hồng, Cuối cùng cho một tình yêu, Hạ trắng. Là người con sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, Hồng Nhung là một trong các ca sĩ thể hiện những ca khúc về Hà Nội hay nhất. 

Còn Cẩm Vân gửi tặng khán giả các ca khúc: Em ơi Hà Nội phố, Sóng về đâu, Rừng xưa đã khép- chị tâm sự: “bài hát này Cẩm Vân ít khi hát ở Việt Nam”. Ngoài ra, chị còn hát Xin cho tôi, Tà áo xanh…

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news