Tin mới

Mỹ Tâm diện váy xuyên thấu, phản cảm đi chấm thi The Voice

Thứ năm, 07/05/2015, 23:30 (GMT+7)

Chiều 7/5, buổi ghi hình vòng Đối đầu của The Voice mùa thứ 3 đã diễn ra. Nữ giám khảo Mỹ Tâm khiến fan bất ngờ khi cô chọn bộ váy xuyên thấu vô cùng táo bạo

Dàn giám khảo Giọng hát Việt - The Voice 2015 gồm có Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng. Với sự góp mặt của những cái tên đình đám nêu trên, The Voice 2015 hứa hẹn trở thành chương trình giải trí chất lượng và hấp dẫn. Mỹ Tâm là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại The Voice mùa 3, nhiều ý kiến cho rằng "họa mi tóc nâu" sẽ có nhiều lợi thế trong việc thuyết phục thí sinh nhờ lượng fan đông đảo. Để có được cái gật đầu của Mỹ Tâm, nhà sản xuất chương trình phải trả tới mức cát sê cao ngất ngưởng lên tới hàng tỷ đồng. Trước The Voice, Mỹ Tâm từng là giám khảo cho các cuộc thi ca hát như: Sao mai Điểm hẹn, Thần tượng Âm nhạc (Vietnam Idol).

Buổi ghi hình vòng Đối đầu của The Voice 2015, giám khảo Mỹ Tâm xuất hiện với áo thun trắng kết hợp váy họa tiết răng cưa xẻ cao. Ngay sau đó, Mỹ Tâm đã thay đổi trang phục cho ngày ghi hình này. Nữ ca sĩ chọn cho mình chiếc váy xuyên thấu đầy gợi cảm nhưng lại "pose" ảnh nhí nhảnh cùng Đàm Vĩnh Hưng. Giám khảo Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng đều đã sẵn sàng cho những thử thách mới trong chương trinh Giọng hát Việt 2015.

Mỹ Tâm giản dị, tươi cười đến buổi ghi hình The Voice.


Ngay sau đó, Mỹ Tâm đã thay đổi trang phục cho ngày ghi hình này.

Chiếc váy đen xuyên thấu khác với phong cách nền nã thường thấy của Mỹ Tâm khiến fan bất ngờ và khá thất vọng với phong cách thời trang táo bạo của nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu.

Nữ ca sĩ nhí nhảnh chụp ảnh cùng Mr Đàm.

Ông ngoại Đàm Vĩnh Hưng mới mất cách đó vài ngày, tuy nhiên vì yêu cầu công việc Đàm Vĩnh Hưng vẫn có mặt đúng giờ để đảm bảo buổi ghi hình.

Giám khảo Vũ Thu Phương diện chiếc đầm đen nền nã đi ghi hình.
Nam ca sĩ Tuấn Hưng giản dị với áo phông đen tới buổi ghi hình.
Bộ tứ giám khảo quyền lực cùng nhau chụp ảnh trước giờ G.

Huỳnh Phong - Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news