Tin mới

Mỹ Tâm khẳng định đẳng cấp trong liveshow hoành tráng

Thứ hai, 10/11/2014, 10:30 (GMT+7)

Đêm live concert Hearbeat Mỹ Tâm đã diễn ra thành công mỹ mãn và thu hút một lượng khách khổng lồ sau những lời chê xấu trong MV mới.

 

 

 

 

 

 

 

Đêm live concert Hearbeat Mỹ Tâm đã diễn ra thành công mỹ mãn và thu hút một lượng khách khổng lồ sau những lời chê xấu trong MV mới.

Trong đêm liveshow lịch sử của Mỹ Tâm diễn ra tại sân vận động quân khu 7 TP. HCM, đây chính là concert miễn phí đầu tiên được tổ chức với hơn 35 ngàn khán giả.

Trong bữa tiệc âm nhạc Mỹ Tâm đã bùng nổ cả sân khấu, trước khi tới giờ biểu diễn cả sân khấu chật kín người, khắp nơi tràn ngập sắc xanh. Khán giả liên tục hò hét, gọi tên Mỹ Tâm. Để cám ơn những tình cảm của khán giả, Mỹ Tâm đã lần lượt trình diễn nhưng ca khúc đình đám của cô.

Mỹ Tâm cháy hết mình khi trở lại nơi từng diễn ra liveshow đầu tiên của mình 10 năm trước.

Trong đêm liveshow Mỹ Tâm, cô đã xuyên suốt trong hơn ba tiếng và được chia làm bốn phần và chỉ do một mình cô thể hiện. Phần đầu tiên là những bản hit quen thuộc nhất trong sự nghiệp của cô, phần hai nói về những ca khúc trữ tình, lắng đọng. Phần ba là những bài ca thắm đượm tình yêu quê hương đất nước. Phần cuối chương trình là những ca khúc ngẫu hứng được sắp xếp theo cảm xúc của nữ ca sĩ.

Sự bùng nổ trên sân khấu khi những tiếng reo hò gọi tên cô, Mỹ Tâm chia sẻ: "Đúng tại nơi này 10 năm trước Tâm cũng làm liveshow và bây giờ đứng nơi đây chứng kiến tình cảm mà các bạn dành cho Tâm, Tâm không biết phải nói gì hơn ngoài việc cảm ơn và giờ chúng ta hãy cùng hòa chung 1 nhịp đập".

Với phần biểu diễn cực sung của mình trên sân khấu, Mỹ Tâm đã liên tục thay đổi mình theo phong cách khác nhau. Trong phần đầu tiên của chương trình, Mỹ tâm xuất hiện với bộ trang phục bó sát màu da khoe dáng nóng bỏng cùng những vũ đạo khiến cả sân vận động như bùng nổ.

Mỹ Tâm thể hiện toàn hit dành tặng người hâm mộ

Nhưng trong phần 3 của chương trình, được mở màn bằng ca khúc nhẹ nhàng và Mỹ Tâm khiến khán giả bật ngờ khi liên tục thay 2 bộ váy dạ hội trong chớp mắt trên sân khấu qua ca khúc Biển hát chiều nay và Tiếng Việt. Hai ca khúc như lời cảm ơn của Mỹ Tâm gửi đến quê hương đất nước.

Bất ngờ hơn với sự thay đổi ngoại hình với trang phục jean bụi bặm, nữ ca sĩ chia sẻ về tình cảm của cô với cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Sau đó, Mỹ Tâm xúc động hát ca khúc My friend để gửi tặng đến người anh trai quá cố. Sau đó, khán giả một lần nữa được thưởng thức ca khúc hit Cây đàn sinh viên do chính Mỹ Tâm đánh đàn trên sân khấu.

Tiếp tục, xuất hiện các ca khúc mới như Nắm lấy tay nhau và niềm tin chiến thắng Mỹ Tâm lại bùng nổ với ca khú Xin thời gian ngừng trôi, Oh first kiss.

Đặc biệt hơn khi nữ ca sĩ làm khán giả bất ngờ tưởng chừng chương trình đã kết thúc khi tắt đèn sân khấu. Nhưng chỉ sau ít phút, cô quay trở lại trong tiếng gọi tên liên tục của fan. Một lần nữa, "họa mi tóc nâu" rơi nước mắt khi fan thả hàng nghìn quả bóng bay hình trái tim giữa sân vận động để chứng tỏ tình yêu dành cho thần tượng. Hành động ý nghĩa này đã khiến Mỹ Tâm vô cùng xúc động và cô cũng gửi đến các fan ca khúc Ước gì.

Ngoài giọng hát, Mỹ Tâm trong Heartbeat còn xứng đáng được ghi nhận với nỗ lực trong vũ đạo khi cô nhảy khá nhiều và tốt, bên cạnh đó là khả năng chơi khá nhiều loại nhạc cụ như piano, flute, guitar và guitar-organ.

Kết thúc chương trình, Mỹ Tâm khép lại bằng chuỗi ca khúc Nhớ, Yêu dại khờ, Mãi yêu. Đặc biệt, fan được chiêu đãi bằng màn pháo hoa và sân khấu nhạc nước cuối chương trình, kết thúc đêm liveshow vô cùng thành công của Mỹ Tâm.

Theo Thanh Lương(tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news