Tin mới

Mỹ Tâm khốn đốn vì những scandal "từ trên trời rơi xuống"

Thứ năm, 06/11/2014, 09:17 (GMT+7)

"Hoạ mi tóc nâu" Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao "sạch" nhất nhì làng giải trí. Tuy nhiên, cũng không ít lần Mỹ Tâm phải lao đao vì những scand

 

 

"Hoạ mi tóc nâu" Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao "sạch" nhất nhì làng giải trí. Tuy nhiên, cũng không ít lần Mỹ Tâm phải lao đao vì những scand

Bị fan chê tơi tả sau khi ra mắt MV"Vì mình còn yêu"

Mới đây nhất và vụ việc ra mắt MV "Vì mình còn yêu trước thềm liveshow Live concert Heartbeat vào ngày 9/11 tới của Mỹ Tâm. Vơi ý định làm MV như một món quà ý nghĩa dành tặng fan nhưng Mỹ Tâm đã lại bị chính fan ruột của mình chê trách vì MV gắn mác như những năm của thế kỷ 20. Bên cạnh những lời khen là ý kiến cho rằng, MV của Mỹ Tâm làm quá sơ sài, và gấp gáp, hình ảnh xử lý không đẹp.

MV "Vì mình còn yêu của Mỹ Tâm" bị chính fan ruột chê

Scandal hét giá cát-xê với quê hương Đà Nẵng.

Đây có lẽ là scandal "trời ơi đất hỡi" mới nhất của Mỹ Tâm khi tự nhiên tên mình được đưa ra làm ví dụ trong phát biểu của vị chủ tịch UBND Tp.Đà Nẵng về việc ca sĩ hét giá cát-xê cao. Khi phát biểu này được truyền đi khắp nơi, vấn đề hét giá của Mỹ Tâm thậm chí còn được "triển khai" rộng ra các... vấn đề xã hội. Mỹ Tâm tuy có hơi bất ngờ nhưng vẫn đủ bình tĩnh để đưa ra phản hồi của mình về sự việc này.
Không phản ứng gay gắt, Mỹ Tâm chỉ lên tiếng 1 lần và im lặng và cô đã hành động để chứng minh bằng buổi biểu diễn tại quê hương đầy ấn tượng.

Scandal tình ái với đại gia thủy sản Dương Ngọc Minh. 

Trong đám cưới của ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Mỹ Tâm bất ngờ xuất hiện cùng đại gia thủy sản Dương Ngọc Minh. Điều này đã khiến cô nàng trở thành tâm điểm của những nghi án 'cặp' cùng đại gia thủy sản này.

Đại gia thủy sản Dương Ngọc Minh chụp cùng Mỹ Tâm, chỉ là bức ảnh đơn giản nhưng biết bao dự đoán về đám cưới cũng như tìm hiểu về vị đại gia này đã khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng: "Nhiều lúc Mỹ Tâm thấy cuộc sống quá đáng sợ, tại sao người ta có thể đổi trắng thay đen như một trò chơi như thế".

Mỹ Tâm khốn đốn vì tin đồn lên xe hoa với đại gia thủy sản

Scandal về trang phục.

Giữ vị trí một trong những giám khảo ngồi trên ghế nóng của chương trình Vietnam idol 2014, Mỹ Tâm luôn xuất hiện với những bộ cánh sang trọng hiện đại được NTK riêng. Đêm Gala 3, bộ vest cách điệu của Mỹ Tâm nhận được không ít lời khen ngợi vừa tôn vóc dáng thon gọn. 

Thế nhưng bộ vest được phát hiện ra là bản sao lỗi của một mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập năm 2007 của thương hiệu Viktor & Rolf, có chăng sự khác biệt nhỏ về chiếc quần. Khi sự việc nhận được nhiều câu hỏi, phía Mỹ Tâm kiên quyết giữ im lặng. Cô không bình luận gì thêm về sự việc này dù nhận được rất nhiều câu hỏi.

Dù đối mặt với không ít scandal nhưng Mỹ Tâm luôn chọn cách ứng xử thông minh, không gay gắt khi thì cô lên tiếng nhẹ nhàng khi chọn cách im lặng chứng minh bằng hành động. Đến nay, Mỹ Tâm đã và đang là ngôi sao tỏa sáng trong làng giải trí Việt Nam, sở hữu số lượng giải thưởng nhiều, và số lượng fan khủng.

Xem video Fan tròn mắt xem Mỹ Tâm hát "Hoa trinh nữ"

 

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news