Tin mới

Mỹ Tâm nói về chuyện lấy chồng tại My soul 1981, rơi lệ khi nhắc về một người đặc biệt

Thứ hai, 11/12/2023, 16:20 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã mang đến cho người hâm mộ cũng như những người yêu nhạc một đêm nhạc vô cùng ấn tượng và tràn đầy cảm xúc.

Vào tối 9/12 vừa qua, Mỹ Tâm đã tổ chức đêm nhạc My Soul 1981 tại thành phố biển Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Nữ ca sĩ đã mang đến một đêm nhạc đầy ấn tượng cũng như không kém phần cảm xúc tới khán giả.

Bên cạnh phần âm nhạc cực bắt tai, Mỹ Tâm còn có màn giao lưu với người hâm mộ. Tại đây, nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi mạnh dạn nói về chuyện lấy chồng và kén rể. "Nếu cài cái kia thì em xin mời chú rể lên đây đứng luôn ạ. Anh nào muốn làm chú rể thì cứ lên sân khấu đi ạ. Chứ bây giờ ba mẹ cũng mong lắm rồi, ba mẹ ha. Nói vậy chứ ba mẹ thích lắm nè".

Mỹ Tâm hiện diện xinh đẹp và trẻ trung tại liveshow. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm hiện diện xinh đẹp và trẻ trung tại liveshow. Ảnh: Internet

Những lời của Mỹ Tâm khiến Khán giả không ngừng hú hét, không ngần ngại nhắc đến "vấn đề lớn" của bản thân khiến phụ huynh phải đau đáu.

Bên cạnh khoảnh khắc vui tươi này, liveshow My Soul 1981 còn có những giây phút đầy lắng đọng. Trong dêm nhạc, Mỹ Tâm đã rơi nước mắt khi nhắc về một người hâm mộ lâu năm đã qua đời cách đây ít ngày. Để tưởng nhớ người hâm mộ này, nữ ca sĩ đã ca sĩ/nhạc sĩ Khắc Hưng đang ngồi ở hàng ghế khán giả lên song ca cùng mình. Cùng với đó, nữ ca sĩ đã có chia sẻ khiến ai nấy đều nghẹn ngào: 

Mỹ Tâm rơi lệ khi nhắc về người hâm mộ vừa qua đời của mình. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm rơi lệ khi nhắc về người hâm mộ vừa qua đời của mình. Ảnh: Internet

"Tất cả những điều gì khó khăn nhất chúng ta đều phải vượt qua được, không bao giờ là không được. Bởi, chúng ta có tình yêu của mọi người. Bản thân phải biết bao dung cho chính mình, mình phải yêu mình. Và chúng ta phải biết rằng xung quanh chúng ta có rất nhiều người yêu thương mình".

Mỹ Tâm đã mang đến một đêm nhạc nhiều cảm xúc. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm đã mang đến một đêm nhạc nhiều cảm xúc. Ảnh: Internet

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng trong suốt hơn 20 năm qua. Đến thời điểm hiện tại, cô vẫn là giọng ca hạng A, thường góp mặt tại các show diễn lớn. Điều này chứng minh cho sức hút không hề thuyên giảm của Mỹ Tâm trong suốt bao năm làm nghề. Cô vẫn luôn được công chúng ở mọi lứa tuổi yêu mến, trân trọng bởi chính tài năng âm nhạc cũng như đời tư trong sạch, không chút ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm My Soul 1981