Tin mới

Bị hỏi 'khó đỡ' về việc lấy chồng, Mỹ Tâm có câu trả lời thể hiện EQ cao ngất ngưởng

Thứ năm, 07/09/2023, 11:57 (GMT+7)

Được hỏi chuyện "thành gia lập thất", Mỹ Tâm có câu trả lời gây bất ngờ.

Trong chuyến đi thiện nguyện tại tỉnh Bến Tre mới đây, Mỹ Tâm và Quỹ từ thiện do cô sáng lập đã tổ chức chương trình trao học bổng Nâng Bước Ngày Mai cho 100 trẻ em hiếu học ở một số tỉnh thành trên cả nước và trao quà cho 200 hộ có đời sống khó khăn. Có thể thấy, dù bận rộn với lịch trình dày đặc trong Vietnam Idol, nhưng Mỹ Tâm vẫn sắp xếp thời gian làm Từ thiện đầy nhân văn. 

Mỹ Tâm trong chuyến từ thiện tại Bến Tre
Mỹ Tâm trong chuyến từ thiện tại Bến Tre

Tại đây, nữ ca sĩ cũng có dịp họp mặt cùng fan hâm mộ và nhận được rất nhiều câu hỏi về chuyện "thành gia lập thất". Đáp lại vấn đề này, Mỹ Tâm chia sẻ: 

"Nhiều bạn cứ hỏi sao chị không lấy chồng, có con gì đi, cái gì cũng được sao mà được đúng không cô, có cái được cái không chứ. Nhưng mà vấn đề quan trọng là mình không cần lấy chồng, nhưng mà mình vẫn hạnh phúc là được đúng không cô...",

Khi được một khán giả lớn tuổi đặt câu hỏi về việc có gia đình hay chưa, Mỹ Tâm trả lời: "Con có gia đình chứ. Gia đình là ba mẹ, con cháu này kia đó cô. Chồng thì mình đâu có cần lấy chồng đâu mà chỉ cần có người yêu thương mình là được rồi. Ở chung là được, đâu có cần phải lấy nhau đúng không cô"

Mỹ Tâm giao lưu với khán giả về chuyện lập gia đình
Mỹ Tâm giao lưu với khán giả về chuyện lập gia đình

Một khán giả tiếp tục hỏi: "Sao con không có chồng?". Mỹ Tâm kiên nhẫn trả lời: "Có chứ, con có chồng rồi đó chứ. Đối với con, khi con quen một người thì người đó là chồng con rồi, nên là con không nghĩ đến chuyện phải lấy nữa".

Câu trả lời tinh tế của Mỹ Tâm nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Có thể thấy, cách ứng xử thân thiện, khéo léo, EQ cao ngất ngưởng chính là một trong những lý do khiến Mỹ Tâm là nữ ca sĩ Vbiz sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất nhì Vbiz trong suốt nhiều năm liền. Dù kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng  Mỹ Tâm vẫn luôn thể hiện sự vui vẻ, lạc quan và dành sự tôn trọng đặc biệt cho khán giả.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news