Tin mới

Mỹ Tâm tung album mới, Hà Anh Tuấn lại ẩn ý muốn 'được gặp nhau'

Thứ hai, 27/05/2019, 21:05 (GMT+7)

'Chị đẹp' Mỹ Tâm đang khiến fan háo hức khi ra mắt album mới thì trên trang cá nhân của mình, Hà Anh Tuấn cũng đăng tải dòng trạng thái lạ.

Chiều ngày 26/5, Mỹ Tâm chính thức phát hành album nhạc phim 'Chị trợ lý của anh'.

Sự kiện đã thu hút hơn 1500 người hâm mộ của Mỹ Tâm từ khắp mọi miền đất nước.

Mỹ Tâm đã xuất hiện với hình ảnh khá năng động trong trang phục vest vàng và giày thể thao sành điệu.

Mỹ Tâm xuất hiện tại buổi giao lưu ra mắt album mới khiến fan phấn khích. Ảnh: Vietnamnet

Cô còn khiến các fan hết sức phấn khích khi xuất hiện cùng chiếc Xe máy điện màu hồng do fan tặng.

Hà Anh Tuấn đăng tải dòng trạng thái 'lạ'. Ảnh: Facebook

Mỹ Tâm đã khá xúc động trước tấm thiện tình của fan hâm mộ "Chúng ta là những người xa lạ, bạn dành cho Tâm tình cảm nồng nàn như thế này Tâm thật sự cảm thấy rất đáng quý và trân trọng. Ở đời người lạ ai lại dành yêu thương nhiều đến thế... Lại nợ các bạn một ân tình! Cám ơn tình cảm của các bạn ở xa ở gần đã đến chia sẻ cùng Tâm, đặc biệt là các cô, chú, bác lớn tuổi cùng các em nhỏ đáng yêu đã đến ủng hộ mình. Dù đã cố gắng hết sức để ký hết đĩa nhưng chắc sẽ còn những bạn chưa thể ký được, và trong suốt quá trình ký đĩa vì quá tải nên lỡ có sơ xót gì mong các bạn bỏ qua và đừng buồn Tâm nhé! Vậy là chúng ta đã có thêm một kỷ niệm đẹp nữa để cất giữ và yêu thương. Cám ơn các bạn rất nhiều!”.

Trong khi đó, anh chàng 'người tình tin đồn' của Mỹ Tâm là Hà Anh Tuấn mới đây cũng đã có dòng trạng thái khá lạ khi chia sẻ về việc "làm sao cưỡng được việc gặp nhau".

Dòng trạng thái của Hà Anh Tuấn nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Ảnh: Facebook

Hà Anh Tuấn chia sẻ "Gặp nhau" mô tả một hành động khi hai thứ năng lượng âm ỉ quan sát nhau, rồi khi trời xanh mây trắng nắng vàng thì chạm nhìn và cười duyên.Việc ấy đòi hỏi cả sự tích tụ năng lượng và cả duyên.Khi chưa, không thể tiến thêm; khi rồi, không thể cưỡng lại.

Ví dụ, chủ nhật này, ngày 02.06, làm sao ta cưỡng lại việc "gặp nhau" ở phố đi bộ Hồ Gươm nhỉ? ;)

P/s: rất vui được gặp nhau!"

Đa số fan hâm mộ đều tỏ ra hào hứng, có fan không ngần ngại 'réo tên' Mỹ Tâm. Ảnh: Facebook

Ngay khi dòng trạng thái này được đăng tải, đông đảo fan hâm mộ đã bày tỏ sự háo hức và vui mừng khi thần tượng của mình comeback trở lại.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như fan hâm mộ lại không ngần ngại 'réo tên' Mỹ Tâm một cách đầy hào hứng.

"Vậy là 2/6 chúng ta được nghe anh với chị Tâm hát bài Rất vui được gặp nhau rồi đó các bạn ơi. Anh đã gợi ý nho nhỏ", fan hâm mộ bình luận.

"Có lẽ anh đang nhắc khéo là mua CD để thuộc bài  RẤT VUI ĐƯỢC GẶP NHAU đi rồi anh trả bài đấy nhá", một fan hào hứng.

Trước đó, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn dính vào nghi án tình cảm, dù cả hai dành cho nhau những lời hết sức có cánh song chưa ai lên tiếng thừa nhận nghi án này. Sự kết hợp hết sức tình tứ trên sân khấu khiến cho fan của cặp đôi tha thiết 'đẩy thuyền' và mong họ nhanh chóng về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news