Tin mới

Mỹ Tâm viết tâm thư gửi riêng fan Đà Nẵng trước liveshow

Thứ năm, 02/01/2014, 10:13 (GMT+7)

Và để mang đến những tiết mục tốt nhất phục vụ khán giả tại quê nhà, Mỹ\nTâm đang ngày đêm ráo riết tập luyện thanh nhạc lẫn vũ đạo.

Và để mang đến những tiết mục tốt nhất phục vụ khán giả tại quê nhà, Mỹ Tâm đang ngày đêm ráo riết tập luyện thanh nhạc lẫn vũ đạo.

Đưa liveshow acoustic Gởi tình yêu của em về phục vụ khán giả tại quê nhà, Đà Nẵng sau 5 năm, đối với Mỹ Tâm có quá nhiều nỗi niềm hạnh phúc, đan xen lo lắng. Không chỉ bởi đây là liveshow đánh dấu sự trở lại, mà còn bởi một tình cảm đặc biệt mà Mỹ Tâm muốn gửi đến người hâm mộ Đà Nẵng như một món quà tri ân. Liveshow này cũng diễn ra đúng vào ngày sinh nhật của Mỹ Tâm 16.1.

Có lẽ chính vì những cảm xúc đặc biệt này mà Mỹ Tâm đã viết một bức thư ngắn, nhưng chứa đựng tình cảm sâu đậm dành riêng cho các fan của mình tại Đà Nẵng.

Mỹ Tâm viết tâm thư gửi riêng fan Đà Nẵng trước liveshow

Mỹ Tâm viết tâm thư gửi riêng fan Đà Nẵng trước liveshow

"Đi là để trở lại… Tôi đã từng viết như thế trong dòng chảy âm nhạc của mình. Một không gian, một hành trình, tất cả cũng chỉ có nỗi nhớ là dài hay ngắn sau mỗi cuộc trùng phùng. Ta đã đến với nhau từ thời thơ dại, không phải là một sự tình cờ để mình yêu thương nhau. Định mệnh không thể thấy được nhưng nó đã sắp đặt cho chúng ta gặp nhau hôm nay.

Dù ở đâu và dù ai đó không cùng ta đi hết quãng đường này nhưng những gì đã có cũng đủ làm lòng ta ấm lại... Ngày tháng xa xôi nay đã gần gũi hơn nhiều vì tình yêu là có thực! Tôi đã được sinh ra để tận hưởng điều đó. Tình yêu - mãi mãi là điều tuyệt diệu nhất trong đời!
Với tất cả yêu thương gởi tình yêu của Tâm!"

Hiện tại, công tác chuẩn bị cho liveshow cũng được Mỹ Tâm và ekip lên kế hoạch hoàn tất và đang trong giai đoạn tập dợt đợt cuối cùng. Mỹ Tâm hầu như dành trọn thời gian từ sáng tới đêm cùng ban nhạc và biên đạo riêng của mình - quán quân Thử thách cùng bước nhảy Lâm Vinh Hải, gấp rút tập luyện.

Cũng trong tối ngày 2.1.2014, Mỹ Tâm đã góp mặt trong sân khấu Chào Xuân 2014 được phát sóng trên kênh VTV1, mang đến hai ca khúc quen thuộc Vì em quá yêu anh và Khi xưa ta bé, kết hợp vũ đạo.

Theo Một thế giới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news