Tin mới

Nam BTV, MC nổi tiếng của VTV bất ngờ để lộ nỗi lo tột cùng trên MXH

Chủ nhật, 15/08/2021, 10:58 (GMT+7)

Dòng trạng thái của BTV, MC Quang Minh khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng, không biết chuyện gì đã xảy ra. 

Trong đại gia đình VTV, BTV Quang Minh được mệnh danh là ông bố đông con nhất nhì nhà đài. Vốn là người có tính hài hước nên nam MC cũng không ngần ngại chia sẻ những thông tin, hình ảnh về gia đình, thậm chí nêu quan điểm ngay trên mạng xã hội.

BTV Quang Minh
BTV Quang Minh

Tuy nhiên mới đây, BTV Quang Minh bất ngờ khiến dân tình lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái đầy bất an. Anh viết củn lủn: "Sểnh ra cái là biến mất. Tìm khắp nhà, gọi khản cổ, thoáng chút lo sợ và hoảng loạn nhẹ. Tưởng nó mở cửa đi đâu rồi, tìm khắp nơi... Rồi nghe tiếng loạt soạt trong góc phòng... Nó trốn vào tủ rồi ngủ quên ạ. Đến mệt với Voi".

Con trai MV Quang Minh trốn trong tủ khiến bố lo sốt vó (ảnh FBNV)
Con trai MV Quang Minh trốn trong tủ khiến bố lo sốt vó (ảnh FBNV)

Ngay lập tức bài đăng của nam MC nổi tiếng nhất nhì VTV nhận được sự chú ý đặc biệt. Phần lớn mọi người đều tỏ ra lo lắng rồi vỡ òa khi biết đây chỉ là trò trốn tìm của con trai Quang Minh. Thêm nữa, một số ý kiến cũng chia sẻ kinh nghiệm với nam MC, cho rằng hộc tủ là nơi kín đáo nếu như trẻ em ở quá lâu sẽ dễ nguy hiểm.

Nam BTV, MC nổi tiếng của VTV bất ngờ để lộ nỗi lo tột cùng trên MXH - Ảnh 1

Trước sự quan tâm của Cộng đồng mạng, BTV Quang Minh đã nhanh chóng giải đáp và trấn an dư luận. Anh cho biết đã rất nhiều lần dặn dò con trai không được trốn vào tủ nhưng cậu bé nghịch ngợm, hiếu động nên vẫn vậy. Đây là lần hiếm hoi bé Voi mải chơi đến nỗi ngủ quên.

Được biết, gia đình MC Quang Minh có 4 cậu con trai kháu khỉnh. Trong đó, bé Voi là cậu con trai út, chuẩn bị bước sang 3 tuổi. Dù còn nhỏ nhưng Voi khá hiếu động, nghịch ngợm nên nhiều lần khiến gia đình so sốt vó vì không tìm được em.

Gia đình MC Quang Minh
Gia đình MC Quang Minh

Là con của ông bố nổi tiếng nhất nhì nhà đài VTV nên các con của BTV Quang Minh cũng nhận được sự yêu mến rất lớn của khán giả. Được biết, Quang Minh là nam BTV, MC của loạt chương trình ăn khách của VTV như Bữa Trưa Vui Vẻ, Chúng tôi là chiến sĩ, Đối mặt, Trẻ em luôn đúng... Hiện anh đang là Phó phòng Tương tác nội dung Ban thanh thiếu niên VTV6.

Vợ chồng MC Quang Minh
Vợ chồng MC Quang Minh

Thành công trong sự nghiệp, MC, BTV Quang Minh còn có người vợ xinh đẹp, đảm đang, là hậu phương vững chắc giúp anh nuôi dạy 4 cậu con trai. Vợ nam BTV tên Nguyễn Bích Ngọc, hiện đang kinh doanh tự do. Quang Minh từng dành nhiều lời có cánh để nói về vợ, đối với anh, bà xã chính là một trong những nhân tố đặc biệt không thể thiếu vắng của gia đình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news