Tin mới

Quang Minh ứng xử khôn khéo khi một fan lỡ lời chúc hạnh phúc hậu ly hôn

Thứ sáu, 26/07/2019, 15:00 (GMT+7)

Nghệ sĩ Quang Minh đã có cách ứng xử khéo léo khi một fan vô tình chúc hạnh phúc sau khi vừa ly hôn Hồng Đào.

Mới đây, Diễn viên Quang Minh đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng người cháu ở Mỹ. Nam nghệ sĩ rạng rỡ trong khuôn hình.

Điều đáng chú ý là ngay dưới bức ảnh một fan đã bình luận: "Chúc cô chú luôn hạnh phúc, tuổi thơ của con". Có lẽ, fan này chưa kịp đọc tin tức về việc nghệ sĩ Quang Minh và Hồng Đào ly hôn nên mới vô tình viết vậy. Hiểu được điều này, nam nghệ sĩ không trách móc mà chỉ ấn like bình luận. Cách ứng xử khôn khéo của Quang Minh khiến ai cũng phải nể phục.

Quang Minh ứng xử khôn khéo khi fan lỡ lời chúc hạnh phúc. Ảnh internet

Trong khi nghệ sĩ Quang Minh tụ tập cùng người thân thì nghệ sĩ Hồng Đào vui vẻ đi mua sắm. Trên trang cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ cập nhật hình ảnh vui tươi đi mua đồ.

Dường như vụ ly hôn không ảnh hưởng đến tâm trạng của Quang Minh, Hồng Đào. Và có lẽ, họ đã chuẩn bị sẵn tinh thần từ rất lâu và việc công bố chỉ là thời gian nên tâm lý không bị chấn động.

Nghệ sĩ Hồng Đào cũng vui vẻ đi mua sắm sau ly hôn. Ảnh internet

Điều mà công chúng không khỏi thán phục từ vụ ly hôn này chính là cách mà Quang Minh - Hồng Đào ứng xử với nhau. Cả hai không hề làm rùm beng mọi chuyện mà chỉ nhẹ nhàng thông báo một cách tinh tế. Không chỉ vậy, họ vẫn như những người bạn của nhau. Thậm chí, trang cá nhân của Quang Minh vẫn để cả tên của vợ cũ cùng hình nên chung của hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news