Tin mới

Soi gia thế khủng dàn BTV đình đám nhà đài: Người xuất thân 'trâm anh thế phiệt', người là con 'nhà nòi'

Thứ ba, 17/08/2021, 10:13 (GMT+7)

BTV Quang Minh, BTV Hoài Anh, BTV Diễm Quỳnh, MC Anh Tuấn hay BTV Mỹ Linh đều là những cái tên đình đám của VTV, xuất thân cũng 'không chút tầm thường'. 

Ít ai biết rằng không chỉ là những gương mặt 'giữ sóng' truyền hình của nhiều chương trình trong nhiều năm liền, những cái tên như BTV Quang Minh, BTV Hoài Anh, BTV Diễm Quỳnh...đều sở hữu 'gia thế khủng' ít ai ngờ đến. 

BTV Diễm Quỳnh - 'Con nhà nòi' ngành ngoại giao, xuất thân 'trâm anh thế phiệt'

Được biết đến là một trong những MC, BTV xinh đẹp kỳ cựu và quyền lực của VTV, Diễm Quỳnh được nhiều khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích và biết đến sau chương trình Văn hoá, giải trí như Trò chơi âm nhạc, Tạp chí MTV...

BTV Diễm Quỳnh sinh ra trong một gia đình 'trâm anh thế phiệt'. Ảnh: Internet
BTV Diễm Quỳnh sinh ra trong một gia đình 'trâm anh thế phiệt'. Ảnh: Internet

Nhờ tài năng và xinh đẹp cùng lối dẫn trẻ trung tràn năng lượng, BTV, MC Diễm Quỳnh nhanh chóng tạo được dấu ấn trong lòng công chúng. 

     >>Đọc thêm: Mỹ nam quyền lực nhất VTV BTV Quang Minh Thời sự 19h và cuộc hôn nhân kín tiếng

Dẫu vậy, ít người biết đến xuất thân của cô. Bố của MC Diễm Quỳnh là nhà ngoại giao, Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc -Đặng Niêm Hoành, ông cũng là bạn của nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan. 

Mặc dù có bố làm ngành ngoại giao nhưng cô lại quyết tâm theo đuổi con đường riêng của mình và từng từ chối lời mời về Bộ Ngoại giao để trở thành nữ BTV, MC quyền lực của nhà đài VTV. 

Diễm Quỳnh từng tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành ngôn ngữ học Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh năm 1997 và thông thạo 3 thứ tiếng Trung, Anh, Nga. 

BTV Hoài Anh - Cháu gái của lãnh đạo cấp tỉnh

Những ai yêu thích chương trình Bản tin thời sự 19h chắc hẳn không ai không biết đến BTV Hoài Anh, nữ BTV nói tiếng miền Nam duy nhất trên sóng thời sự của Đài truyền hình quốc gia. 

     >>Xem thêm: Thông tin hiếm hoi ít biết và nhan sắc xinh đẹp của bà xã BTV Quang Minh Thời sự 19h

BTV Hoài Anh ghi dấu ấn với lối dẫn duyên dáng, nhẹ nhàng cùng giọng nói vô cùng truyền cảm và mạch lạc. 

Ít ai biết rằng, cô sinh ra tại Hà Nội trong một gia đình bề thế và có nền tảng. 

Bố mẹ của BTV Hoài Anh thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô đào tạo. Bố cô là cán bộ khoa học trong lĩnh vực thông tin và mẹ từng là giảng viên ĐH, sau đó công tác tại Bộ GDĐT của TP HCM. Ông nội của nữ BTV từng giữ chức lãnh đạo cấp tỉnh. 

BTV Hoài Anh xuất thân cũng không chút 'tầm thường'. Ảnh: Internet
BTV Hoài Anh xuất thân cũng không chút 'tầm thường'. Ảnh: Internet

Dù xuất thân từ gia đình gia thế nhưng trong cuộc sống hàng ngày, các khán giả luôn thấy một Hoài Anh giản dị thân thiện và đây chính là lý do cô chiếm được lòng của khán giả. 

BTV Mỹ Linh - Ái nữ của Thứ trưởng Bộ Văn hoá Thông tin

Chỉ cần nhắc đến cái tên Mỹ Linh, những khán giả màn ảnh nhỏ sẽ nhớ ngay đến MC của chương trình Văn hoá -Sự kiện- Nhân vật. 

BTV Mỹ Linh hiện đang là phóng viên thường trú của VTV tại Paris và được đánh giá là một nhà báo năng động, không ngại thử thách. 

BTV Mỹ Linh hiện đang là phóng viên thường trú tại Paris. Ảnh: Internet
BTV Mỹ Linh hiện đang là phóng viên thường trú tại Paris. Ảnh: Internet

Thời gian qua, BTV Mỹ Linh cũng gây ấn tượng với nhiều đề tài và chương trình mang tính gai góc, mới mẻ khi công tác tại nước bạn. 

Ít ai biết rằng, BTV Mỹ Linh chính là ái nữ của Cố giáo sư, NSND Đình Quang- Nguyên thứ trưởng Bộ VHTT nay là Bộ VHTT&DL, Nguyên Hiệu trưởng trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh. 

BTV Mỹ Linh và cha. Ảnh: Internet
BTV Mỹ Linh và cha. Ảnh: Internet

Từng hiếm hoi tiết lộ về người cha quá cố,  BTV Mỹ Linh chia sẻ rằng điều may mắn thứ nhất là cô rất yêu ba mình và điều thứ 2 chính là cô và ông đều rất 'dân chủ' trong việc chia sẻ tranh luận. 

Điều may mắn thứ ba mà cô tự nhận thấy chính là sinh ra và lớn lên trong giai đoạn tri thức luôn được đánh giá cao. 

BTV, MC Quang Minh -Con trai cố nhà báo nổi tiếng một thời

BTV, MC Quang Minh không còn quá xa lạ với các khán giả truyền hình khi anh được biết đến là MC đa tài với khả năng biến tấu linh hoạt. 

Tên tuổi của MC Quang Minh gắn liền với các chương trình như Chúng tôi là chiến sĩ, Bữa trưa vui vẻ, Trẻ em luôn đúng...

BTV, MC Quang Minh. Ảnh: Internet
BTV, MC Quang Minh. Ảnh: Internet

MC Quang Minh từng là Phó phòng tương tác nội dung của Ban thanh thiếu niên VTV6 và cũng có xuất thân 'không phải dạng vừa đâu' khi có bố là cố nhà báo kỳ cựu VTV - Trần An Duyệt. 

Chị gái của BTV, MC Quang Minh hiện cũng làm việc tại VTV với vai trò Trường phòng Công nghệ của VTV2 - BTV Hà Trang. 

BTV Anh Tuấn - Thiếu gia con Phó GĐ Nhạc viện Hà Nội

Cùng thời với BTV Diễm Quỳnh, không ai không biết đến BTV Anh Tuấn. Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai và có chút gì đó phủi bụi của một người nghệ sĩ. 

Đồng hành cùng Diễm Quỳnh một thời gian khá dài khi liên tục giữ sóng các chương trình giải trí, âm nhạc như Trò chơi âm nhạc..., BTV Anh Tuấn nhận được sự yêu mến của không ít khán giả. 

Nam BTV điển trai Anh Tuấn. Ảnh: Internet
Nam BTV điển trai Anh Tuấn. Ảnh: Internet

Vốn sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi bố là GS âm nhạc nổi tiếng, PGĐ Nhạc viện Hà Nội - Vũ Hướng. 

Mẹ BTV Anh Tuấn từng tốt nghiệp trường Y nhưng lại theo công việc khác để có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình. 

Được thừa hưởng những năng khiếu âm nhạc từ bố nên ngay từ khi còn nhỏ, BTV Anh Tuấn đã được bố mẹ cho đi học piano, cello. 

Đây là lý do vì sao mà BTV Anh Tuấn sở hữu vốn kiến thức âm nhạc vô cùng sâu rộng và phong phú. 

Chính vì thế, ngoài là một MC,BTV, Anh Tuấn còn được biết đến trong vai trò sản xuất âm nhạc quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news