Tin mới

Quang Minh nghi có 'tình mới' hậu ly hôn Hồng Đào: Danh tính hóa ra là 'người tình tin đồn' của Quốc Trường?

Thứ hai, 12/10/2020, 10:58 (GMT+7)

Hình ảnh thân mật của Quang Minh và Cao Thái Hà - 'người tình tin đồn' của Quốc Trường thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hồng Đào và Quang Minh từng nhận được nhiều sự yêu thích về sự ăn ý với nhau cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. Cả hai sau đó bất ngờ tuyên bố ly hôn sau hơn 20 năm chung sống khiến nhiều người tiếc nuối. Thế nhưng, sau khi ly hôn, họ vẫn dành sự tôn trọng đối phương, nam diễn viên không quên gửi lời chúc đến vợ cũ trong những ngày lễ đặc biệt.

Hồng Đào và Quang Minh thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Mới đây, Quang Minh bất ngờ đăng hình ảnh thân thiết với diễn viên Cao Thái Hà kèm theo dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Có không giữ mất đừng tìm”. Thậm chí, anh còn viết hashtag: "sugarbaby #sugardaddy".

Hình ảnh thân mật của cả hai ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là dưới bài viết, Cao Thái Hà còn để lại bình luận công khai gọi Quang Minh là "“my husband” – tạm dịch: chồng của tôi.

Quang Minh và Cao Thái Hà có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Điều này khiến nhiều người nghi ngờ chồng cũ của Hồng Đào đã có tình yêu mới sau cuộc hôn nhân thất bại. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có thể cả hai đang chuẩn bị kết hợp cùng nhau trong một dự án nào và cách gọi này chỉ để PR cho dự án mới.

Có thể thấy, dù đã chạm ngưỡng U60 nhưng Quang Minh vẫn rất trẻ trung không bị chênh lệch quá nhiều so với ngoại hình cùng Cao Thái Hà. Tuy nhiên, mặc những đồn đoán của cư dân mạng, cả hai vẫn giữ im lặng khiến dân mạng càng hoang mang.

Quang Minh thì nổi tiếng trong làng sân khấu còn Cao Thái Hà cũng là gương mặt thân quen trong những vai phụ phim truyền hình gần đây. Không chỉ nổi bật ở sự nghiệp, đời tư Cao Thái Hà cũng bị đồn là "người tình bí mật" của Quốc Trường khi cô về dự sinh nhật của mẹ nam diễn viên. Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên "Bán chồng" đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với nam diễn viên có nhà 35 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news