Tin mới

Nam ca sĩ được Hoài Linh ưu ái khoe sở thích 'sặc mùi tiền' khiến fan trầm trồ

Thứ năm, 15/12/2022, 10:57 (GMT+7)

Nam ca sĩ được Hoài Linh ưu ái - Quang Hà khoe sở thích "sặc mùi tiền" khiến khán giả chỉ biết ước.

Mới đây, Quang Hà có tham gia gameshow "Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022" với vai trò giám khảo khách mời. Tại đây, người em thân thiết của Danh hài Hoài Linh khoe sở thích đặc biệt "sặc mùi tiền" mà không phải ai cũng có đủ tiềm lực kinh tế để theo.

Nam ca sĩ được Hoài Linh chống lưng khoe sở thích sặc mùi tiền là niềm ước ao của rất nhiều người. Ảnh internet
Nam ca sĩ được Hoài Linh chống lưng khoe sở thích sặc mùi tiền là niềm ước ao của rất nhiều người. Ảnh internet

Cụ thể, Quang Hà cho biết anh có sở thích mua nhà, sưu tập sổ đỏ: "Đầu tiên nó phải là sở thích vì tôi rất thích nhà. Cụ thể là sắp xếp, trang hoàng nhà cửa, đem những cái đẹp và tiện ích mà tôi đã được trải nghiệm ở nhiều nước trên thế giới mang về ngôi nhà của mình. Đó là lý do tôi thích nhà cửa và thích mua nhà. Bên cạnh nhà thì tôi còn sở hữu sổ đỏ, không nhiều nhưng đây là một cách để tôi giữ tiền và giữ tài sản".

Một trong những căn biệt thự của Quang Hà. Ảnh internet
Một trong những căn biệt thự của Quang Hà. Ảnh internet

Sở thích của Quang Hà không phải ai cũng có thể thực hiện được. Quang Hà nổi tiếng là ca sĩ đại gia của showbiz Việt. Không chỉ đi hát với cát-xê cao lên đến 1 tỷ khi hát đám cưới, giọng ca "Ngỡ" còn có thêm thu nhập khủng từ bất động sản. 

Nhiều năm qua, trong showbiz Việt râm ran tin đồn người em thân thiết của danh hài Hoài Linh là đại gia bất động sản khi sở hữu đến 14 cái sổ đỏ trong tay. Nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí Việt từng đặt Quang Hà biệt danh là ca sĩ "sưu tầm sổ đỏ" khi anh chia sẻ việc sở hữu hàng chục căn nhà ở TP.HCM và Hà Nội.

Nam ca sĩ được Hoài Linh ưu ái khoe sở thích 'sặc mùi tiền' khiến fan trầm trồ - Ảnh 1

Bất động sản của Quang Hải rải khắp nơi tại Việt Nam. Nam ca sĩ vừa mua nhà để ở vừa để đầu tư. Tại Hà Nội, Quang Hà sở hữu căn biệt thự 20 tỷ được mua vào năm 2018. Tiếp đến năm 2019, Quang Hà tuyên bố mới mua thêm được một dãy nhà, bao gồm 15 căn cho thuê. Tại TP.HCM, Quang Hà sở hữu một building 10 tầng, mỗi tầng 20-30 phòng ở phía sau sân bay Tân Sơn Nhất. 

Những năm của thập niên 90 Quang Hà là cái tên nổi đình nổi đám trong làng nhạc và đặc biệt tại thị trường miền Bắc. Sau đó, nam ca sĩ chuyển vào TP. HCM để lập nghiệp. Người em thân thiết của danh hài Hoài Linh, là một trong những ca sĩ sở hữu cat-xê hát đám cưới khủng trong showbiz. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news