Tin mới

Quang Hà tiết lộ bí mật chuyện hôn nhân ở tuổi U50 sau nhiều năm vướng tin đồn yêu đồng giới

Thứ hai, 25/04/2022, 16:44 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Quang Hà tiết lộ về chuyện đời tư và lý do chưa lập gia đình ở tuổi 41 khiến nhiều người chú ý.

Nhắc đến Quang Hà nhiều người sẽ nghĩ đến ca sĩ đình đám của làng giải trí Việt. Sau 21 năm hoạt động trong nghề, Quang Hà xây dựng được chỗ đứng nhất định trong showbiz. Dù sở hữu tài sản khủng cùng sự nghiệp đáng ngưỡng mộ nhưng đến nay Quang Hà vẫn khiến lẻ bóng ở tuổi 41.

Mới đây, trong chương trình "Lời tự sự", Quang Hà tiết lộ nguyên nhân đến nay vẫn độc thân là do bản thân thấy viên mãn với cuộc sống hiện tại. Dù kinh tế bị hạn hẹp do dịch bệnh nhưng cuộc sống vẫn thoải mái.

Quang Hà tiết lộ về lý do bản thân vẫn độc thân ở tuổi 41.
Quang Hà tiết lộ về lý do bản thân vẫn độc thân ở tuổi 41.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tiết lộ bản thân đã hẹn với một người bạn vào năm 45 tuổi sẽ về chung một nhà chứ không phải lập gia đình. Giọng ca "Ngỡ" còn thấy may mắn khi có người không cần danh phận, không quan trọng việc phải công khai mối quan hệ tới công chúng ở bên mình.

"Tôi nghĩ đến một lúc nào đó, khi tình cảm và sự hy sinh đã vượt lên trên bình thường thì mọi người sẽ không còn quan tâm mình là gì của nhau nữa", Quang Hà khẳng định. 

Mặc dù khẳng định mình độc thân nhưng Quang Hà vẫn cho biết bản thân chưa bao giờ ngừng yêu. Nam ca sĩ cho biết tình yêu với anh chính là chất xúc tác dù nó có mang đến những đắng cay.

Quang Hà vốn được biết đến là người kín tiếng về chuyện đời tư. Nam ca sĩ hiếm khi tiết lộ đến chuyện tình cảm của mình. Trong quá khứ, Quang Hà từng vướng vào tin đồn yêu đồng giới với ông bầu Quang Cường.

Quang Hà tiết lộ bí mật chuyện hôn nhân ở tuổi U50 sau nhiều năm vướng tin đồn yêu đồng giới - Ảnh 1

Trước những tin đồn lan rộng, Quang Hà từng khẳng định trong một bài phỏng vấn với Vnexpress: "Chúng tôi đối diện tin đồn này từ ngày mới quen nhau, không còn bận tâm hay tức giận gì nữa, cũng chẳng cần giải thích. Tôi và anh Cường đã đồng hành gần 20 năm, coi nhau như anh em ruột thịt... Tôi không kỳ thị chuyện tình đồng giới nhưng tôi không yêu anh Cường. Từ ngày lập nghiệp, tôi luôn phải đối mặt với tin đồn về giới tính, từng có thời điểm rất mệt mỏi. Tôi không phân bua vì chỉ cần gia đình và những ai đến với tôi hiểu là được."

Về chuyện tình cảm, Quang Hà từng tiết lộ bản thân yêu nhiều nhưng chia tay cũng nhiều. Thậm chí anh cũng từng yêu sâu đậm và thề non hẹn biển và thẳng thắn công khai một người bạn gái nhưng vẫn không đi đến đâu. Mối tình sâu đậm nhất với Quang Hà khiến anh từng mua nhà làm nhà tân hôn, cùng nhau chọn từng đồ vật nhưng cuối cùng vẫn chia tay do tình cảm phai nhạt.

Việc chọn người yêu, nam ca sĩ tiết lộ bản thân tôn thờ cảm xúc và chưa đặt ra một hình mẫu nào. Ngoài người có ngoại hình đẹp, tinh tế thì Quang Hà không thích người quá thông minh bởi phụ nữ tài giỏi đôi khi khiến nửa kia cảm thấy bị lép vế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hà