Tin mới

Sao nam được Hoài Linh nâng đỡ lái siêu xe 70 tỷ, hàng chục vệ sĩ vây quanh

Thứ năm, 08/09/2022, 10:38 (GMT+7)

Sao nam được danh hài Hoài Linh hết mực quý mến, nâng đỡ gây náo loạn khi lái siêu xe 70 tỷ, hàng chục vệ sĩ vây quanh bảo vệ.

Mới đây, người em thân thiết của Hoài Linh - ca sĩ Quang Hà gây "náo loạn" tại một đêm nhạc khi lái chiếc siêu xe 70 tỷ với hàng chục vệ sĩ vây quanh bảo vệ. Được biết, đây là đêm nhạc trong chuỗi show diễn của Quang Hà tại các tỉnh. Xuất hiện đầy ấn tượng bên siêu xe và dàn vệ sĩ, Quang Hà đã khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Quang Hà lái siêu xe 70 tỷ gây náo loạn. Ảnh internet
Quang Hà lái siêu xe 70 tỷ gây náo loạn. Ảnh internet

Quang Hà được biết đến là một trong những đại gia ngầm của showbiz Việt. Nhiều năm qua, trong showbiz Việt râm ran tin đồn người em thân thiết của Danh hài Hoài Linh là đại gia bất động sản khi sở hữu đến 14 cái sổ đỏ trong tay. Nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí Việt từng đặt Quang Hà biệt danh là ca sĩ "sưu tầm sổ đỏ" khi anh chia sẻ việc sở hữu hàng chục căn nhà ở TP.HCM và Hà Nội.

Dàn vệ sĩ bảo vệ Quang Hà. Ảnh internet
Dàn vệ sĩ bảo vệ Quang Hà. Ảnh internet

Bất động sản của Quang Hải rải khắp nơi tại Việt Nam. Nam ca sĩ vừa mua nhà để ở vừa để đầu tư. Tại Hà Nội, Quang Hà sở hữu căn biệt thự 20 tỷ được mua vào năm 2018. Tiếp đến năm 2019, Quang Hà tuyên bố mới mua thêm được một dãy nhà, bao gồm 15 căn cho thuê. Tại TP.HCM, Quang Hà sở hữu một building 10 tầng, mỗi tầng 20-30 phòng ở phía sau sân bay Tân Sơn Nhất. 

Danh hài Hoài Linh rất cưng chiều Quang Hà. Ảnh internet
Danh hài Hoài Linh rất cưng chiều Quang Hà. Ảnh internet

Những năm của thập niên 90 Quang Hà là cái tên nổi đình nổi đám trong làng nhạc và đặc biệt tại thị trường miền Bắc. Sau đó, nam ca sĩ chuyển vào TP. HCM để lập nghiệp. Người em thân thiết của danh hài Hoài Linh, là một trong những ca sĩ sở hữu cat-xê hát đám cưới khủng trong showbiz. Đã có lúc, Quang Hà nhận cát-xê 450 triệu đồng khi hát cho đám cưới của một đại gia. 

Được biết, Quang Hà là người em trong nghề thân thiết của danh hài Hoài Linh. Nghệ sĩ Hoài Linh yêu thương Quang Hà như em trai và sẵn sàng đứng ra giúp đỡ. Tuy nhiên, Quang Hà lại luôn muốn tự đi bằng chính đôi chân của mình, không dựa hơi danh hài Hoài Linh. Điều này càng khiến nam danh hài yêu quý Quang Hà hơn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news