Tin mới

Nam chính Vì yêu mà đến Phạm Hồng Hải Quân đột ngột qua đời ở tuổi 40

Thứ hai, 06/02/2023, 19:24 (GMT+7)

Thông tin nam chính từng góp mặt trong chương trình Vì yêu mà đến - Phạm Hồng Hải Quân đột ngột qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ thông báo người bạn cũ của cô là Phạm Hồng Hải Quân đột ngột qua đời vào 11h5 phút sáng ngày 6/2. Anh là nhân vật chính từng góp mặt trong chương trình Vì yêu mà đến cách đây 5 năm.

Theo chia sẻ của hoa hậu Thu Hoài, người bạn cũ của cô đột ngột qua đời.

Phạm Hồng Hải Quân từng là 'soái ca' trong chương trình Vì yêu mà đến. Ảnh: Internet
Phạm Hồng Hải Quân từng là 'soái ca' trong chương trình Vì yêu mà đến. Ảnh: Internet

'Quân mất rồi mọi người ơi… 11:5' sáng nay, nhận được tin Phạm Hồng Hải Quân - người bạn cũ của Hoài vừa qua đời. Hoài xin phép thay mặt gia đình bạn cũ của mình gửi đi thông báo về sự ra đi của Quân. Gia đình Quân ít người, theo đạo Công giáo nên việc lễ tang sẽ được diễn ra đơn giản. Hoài hi vọng những người bạn bè cũ của Quân có thể dành chút thời gian đến với Quân, hoặc gửi tới bạn một lời chào tạm biệt...', Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ trên trang cá nhân.

 

Nam chính Vì yêu mà đến Phạm Hồng Hải Quân đột ngột qua đời ở tuổi 40 - Ảnh 1
 
Theo tiết lộ của Hoa hậu Thu Hoài, lễ an táng của cố doanh nhân trẻ sẽ diễn ra vào ngày 9/2 tại quê nhà Trà Vinh. Ảnh: Internet
Theo tiết lộ của Hoa hậu Thu Hoài, lễ an táng của cố doanh nhân trẻ sẽ diễn ra vào ngày 9/2 tại quê nhà Trà Vinh. Ảnh: Internet

Doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân từng được biết đến là một trong những nam thần nhận được nhiều lời tỏ tình nhất trong Vì yêu mà đến, từng lên sóng vào năm 2017.

Thời điểm này, cố doanh nhân từng ngồi ghế nóng cùng nhiều nam khách mời khác, trong đó có những cái tên như Karik, Cường Seven, Phí Ngọc Hưng...

Anh từng lấn sân sang lĩnh vực sản xuất Phim chiếu rạp với những bộ phim gây được ấn tượng như Gái già lắm chiêu, Cao thủ ẩn danh...

Phạm Hồng Hải Quân cũng là giám đốc sản xuất bộ phim được các khán giả trẻ yêu thích mang tên 4 năm, 2 chàng, một tình yêu.

Theo tiết lộ của Hoa hậu Thu Hoài, lễ an táng của bạn cũ Phạm Hồng Hải Quân sẽ diễn ra vào ngày 9/2 tại quê nhà Trà Vinh, cô cũng hy vọng bạn bè cũng như đồng nghiệp có thể đến đưa tiễn anh lần cuối.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news