Tin mới

Sự thật phía sau đoạn clip Quốc Cơ và Quốc Nghiệp xô xát trước giờ diễn

Thứ hai, 06/02/2023, 19:04 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc căng thẳng giữa anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi hoang mang và xôn xao. 

Cách đây không lâu trên MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh anh em 'hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp có màn tranh cãi hết sức căng thẳng.

Theo đó, cả hai thậm chí còn xưng hô 'mày - tao' và xảy ra xô xát đến nỗi nhiều người phải vào can ngăn. Theo như những gì được clip chia sẻ dễ dàng nhận thấy, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp trong đoạn clip đã đổ lỗi cho nhau do làm mất cục chồng đầu.

Sự thật phía sau đoạn clip Quốc Cơ và Quốc Nghiệp xô xát trước giờ diễn - Ảnh 1
 
Sự thật phía sau đoạn clip Quốc Cơ và Quốc Nghiệp xô xát trước giờ diễn - Ảnh 2
 
Màn tranh cãi giữa Quốc Cơ và Quốc Nghiệp được ghi lại khiến nhiều người hoang mang, trên thực tế đay chỉ là phân cảnh diễn xuất của cả hai mà thôi. Ảnh chụp từ clip
Màn tranh cãi giữa Quốc Cơ và Quốc Nghiệp được ghi lại khiến nhiều người hoang mang, trên thực tế đay chỉ là phân cảnh diễn xuất của cả hai mà thôi. Ảnh chụp từ clip

Tranh cãi khiến Quốc Nghiệp đòi thông báo với BTC rằng hai anh em muốn hủy bỏ tiết mục biểu diễn. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip này đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Tuy nhiên, sự thật phía sau đoạn clip lại khiến nhiều người thực sự ngỡ ngàng. Theo đó, đây chỉ là phân cảnh diễn xuất trong một talkshow mà anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tham gia mang tên Do you mind.

Theo chia sẻ của Quốc Nghiệp, cục chồng đầu rất quan trọng với 2 anh em vì không thể mua ở ngoài được.

Sự thật phía sau đoạn clip Quốc Cơ và Quốc Nghiệp xô xát trước giờ diễn - Ảnh 3
 
Quốc Cơ và Quốc Nghiệp mới đây đã thiết lập kỷ lục Guinness trước khi nói lời giã từ với nghiệp diễn xuất. Ảnh: Internet
Quốc Cơ và Quốc Nghiệp mới đây đã thiết lập kỷ lục Guinness trước khi nói lời giã từ với nghiệp diễn xuất. Ảnh: Internet

'Cục chồng đầu tròn và lõm ở trên bằng đầu Quốc Nghiệp, hình lõm ở dưới bằng đầu anh Cơ. Nếu cục đó mất, có thể Quốc Nghiệp với Quốc Cơ sẽ không bao giờ diễn chung với nhau nữa', Quốc Nghiệp tiết lộ.

Theo như những gì trong clip nhá hàng của chương trình Do you mind, Quốc Cơ đã lý giải về ý tưởng chồng đầu và nhảy qua bậc thang và cho biết 'Đó là ý tưởng của Cơ, Cơ đã nung nấu giấc mơ làm điều gì đó mà cả thế giới này người ta không làm được. Cơ có thế mạnh chồng đầu rất tốt, cảm giác có thể nhắm mắt và điều khiển Nghiệp bất cứ nơi nào. Ngày xưa, Cơ có thể đi, chạy, đi lùi, nên nghĩ sao mình không thử nhảy vì cả thế giới chưa ai làm được điều đó. Nếu làm được động tác đó, cả thế giới thấy, mọi người sẽ biết Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, sẽ biết đến xiếc của Việt Nam. Loại hình nghệ thuật của mình sẽ được mọi người công nhận'.

Mới đây, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã lập kỷ lục Guinness với màn chồng đầu leo 10 bậc thang, di chuyển trên đường rộng 50cm, dài 10m sau đó đi xuống 10 bậc trong 1 phút 55 giây.

Dù gặp chút sự cố và chấn thương nhưng cả hai đã mang đến niềm tự hào cho Việt Nam. Đây cũng màn xác lập kỷ lục Guiness cuối cùng của anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp trước khi nói lời giã từ với nghiệp diễn xiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news