Tin mới

Nam chính Vì yêu mà đến Phạm Hồng Hải Quân vừa đột ngột qua đời là ai?

Thứ hai, 06/02/2023, 19:51 (GMT+7)

Thông tin nam doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân - soái ca từng xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà đến đột ngột qua đời ở tuổi 40 đang khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót xa. 

1. Phạm Hồng Hải Quân là ai?

Đối với những ai đã từng theo dõi chương trình Vì yêu mà đến chắc chắn đã nghe đến cái tên Phạm Hồng Hải Quân, chàng trai sinh năm 1983 từng tham gia tổ chức nhiều chương trình ca nhạc, thời trang cũng như sản xuất phim.

Nam chính Vì yêu mà đến Phạm Hồng Hải Quân vừa đột ngột qua đời là ai? - Ảnh 1
 

Chi tiết tiểu sử của Phạm Hồng Hải Quân

Phạm Hồng Hải Quân có tên thật là Phạm Hồng Hải Quân sinh năm 1983, quê gốc ở Trà Vinh, sinh sống tại TP HCM. Anh được biết đến là doanh nhân, đạo diễn có tiếng và là giám đốc điều hành của công ty giải trí K-Entertainment.

Nam chính Vì yêu mà đến Phạm Hồng Hải Quân vừa đột ngột qua đời là ai? - Ảnh 2
 

Nam doanh nhân vốn sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, được thừa hưởng nền tảng từ bố mẹ và sau khi tốt nghiệp cấp III, Phạm Hồng Hải Quân đi nước ngoài du học ngành Quản trị kinh doanh. Sau khi về nước, anh bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh để nối tiếp truyền thống của gia đình.

Cố doanh nhân sở hữu ngoại hình điển trai cùng ngoại hình cao ráo và cũng chính vì thế mà anh được biết đến với vai trò là người mẫu nhiều hơn là đạo diễn và doanh nhân. Mặc dù thành công với công việc kinh doanh của gia đình nhưng Phạm Hồng Hải Quân lại quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực nhà hàng và điện ảnh. Ở vai trò mới dù khác chuyên môn nhưng đã mang đến cho anh nhiều thành tựu đáng kể.

2. Phạm Hồng Hải Quân và sự nghiệp đạo diễn

Phạm Hải quân từng tham gia việc kinh doanh BĐS theo truyền thống của gia đình. Sau đó, anh bắt đầu mở nhà hàng và lấn sân sang lĩnh vực tổ chức chương trình.

Anh cùng ekip của mình cũng đã quen mặt với bà con miền Tây Nam Bộ khi tổ chức nhiều chương trình ca nhạc và thời trang tại đây.

Việc chuyển sang mảng điện ảnh đã giúp cho Phạm Hồng Hải Quân có được nhiều thành công nhất định, trong số đó phải kể đến một số bộ phim như: Gái già lắm chiêu, Hùng Ali, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu...

Nam chính Vì yêu mà đến Phạm Hồng Hải Quân vừa đột ngột qua đời là ai? - Ảnh 3
 

Chính điều này đã giúp anh khẳng định được tên tuổi của mình trong việc sản xuất Phim chiếu rạp. Thêm vào đó, anh hiện còn là giám đốc điều hành của công ty giải trí K-Entertainment. Công ty này chuyên nhận và đào tạo những diễn viên trẻ.

3. Phạm Hồng Hải Quân từng là soái ca trong Vì yêu mà đến

Phạm Hồng Hải Quân từng tham gia vào chương trình Vì yêu mà đến và từng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lịch lãm, phong độ cùng chiều cao vượt trội.

Chính vì việc hội tụ đầy đủ cũng như tiêu chí đáng mơ ước đã giúp Phạm Hồng Hải Quân nhận được 5 lời tỏ tình và ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người tham gia cũng như các khán giả theo dõi chương trình. Dù vậy, Phạm Hồng Hải Quân lại không đồng ý với lời tỏ tình nào.

Nam chính Vì yêu mà đến Phạm Hồng Hải Quân vừa đột ngột qua đời là ai? - Ảnh 4
 

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ thông báo người bạn cũ của cô là Phạm Hồng Hải Quân đột ngột qua đời vào 11h5 phút sáng ngày 6/2 khiến nhiều người không khỏi xót xa và bàng hoàng.

Theo chia sẻ của hoa hậu Thu Hoài, lễ an táng của bạn cũ Phạm Hồng Hải Quân sẽ diễn ra vào ngày 9/2 tại quê nhà Trà Vinh, cô cũng hy vọng bạn bè cũng như đồng nghiệp có thể đến đưa tiễn anh lần cuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news