Tin mới

Trai hư bị ghét của 'Hương vị tình thân' lộ diện gây bất ngờ, dung mạo xuống sắc khó lòng nhận ra

Thứ hai, 15/08/2022, 14:51 (GMT+7)

Nam diễn viên Sỹ Hưng - gương mặt bị ghét nhất trong 'Hương vị tình thân' có màn lộ diện gây bất ngờ cho công chúng.

Cách đây 1 năm, Hương vị tình thân là bộ phim nhận được nhiều cảm tình từ phía công chúng. Trong bộ phim, bên cạnh dàn diễn viên chính Mạnh Trường, Phương Oanh thì dàn diễn viên phụ cũng mang đến nhiều dấu ấn cho khán giả, trong đó không thể không kể đến vai diễn Dũng "Mathew" - do Sỹ Hưng đảm nhiệm.

Sỹ Hưng vào vai em trai Khánh Thy (Thu Quỳnh) trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Sỹ Hưng vào vai em trai Khánh Thy (Thu Quỳnh) trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Trong Hương vị tình thân, Sỹ Hưng đã có màn hóa thân thành công vào vai "bad boy" Dũng. Anh đã lột tả được tính cách nhân vật đầy mưu mô, toan tính, xấc xược đằng sau diện mạo bảnh bao cuốn hút. Cũng chính vì tính cách và màn hóa thân tốt mà Sỹ Hưng trở thành gương mặt bị ghét nhất trong Hương vị tình thân.

Đến nay đã 1 năm sau khi bộ phim đóng máy, Sỹ Hưng mới đây khiến công chúng không khỏi bất ngờ với màn lộ diện xuống sắc của anh. Hình ảnh mới nhất được Sỹ Hưng chia sẻ cho thấy thân hình lên cân, dung mạo phát tướng và ngoại hình xuống sắc so với trước đây.

Trai hư bị ghét của 'Hương vị tình thân' diện mạo phát tướng. Ảnh: Internet
Trai hư bị ghét của 'Hương vị tình thân' diện mạo phát tướng. Ảnh: Internet

Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng không khỏi bất ngờ trước ngoại hình khác lạ của Sỹ Hưng. Ai ai cũng dành những lời cảm thán trước màn hiện diện của nam diễn viên Hương vị tình thân sau 1 năm không đóng phim.

Cộng đồng mạng bất ngờ trước ngoại hình của Sỹ Hưng. Ảnh: Internet
Cộng đồng mạng bất ngờ trước ngoại hình của Sỹ Hưng. Ảnh: Internet

Sỹ Hưng sinh năm 1997, anh là gương mặt đang lên trong làng mốt Việt khi từng giành được những giải thưởng trong lĩnh vực thời trang nghệ thuật như quán quân cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Top 5 thí sinh mặc áo dài đẹp nhất Siêu mẫu Việt Nam và góp mặt trong nhiều MV nhạc. Hương vị tình thân chính là bộ phim đầu tiên đưa Sỹ Hưng chạm ngõ điện ảnh và đã nhận được nhiều lời khen ngợi và công nhận về diễn xuất của khán giả.

Trai hư bị ghét của 'Hương vị tình thân' lộ diện gây bất ngờ, dung mạo xuống sắc khó lòng nhận ra - Ảnh 1

Tuy nhiên sau thành công của Hương vị tình thân đến nay, nam diễn viên vẫn chưa có dự định mới trong con đường diễn xuất của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news