Tin mới

Hậu 'Hương vị tình thân', Mạnh Trường tạm buông bỏ màn ảnh để làm điều đặc biệt

Thứ ba, 15/02/2022, 11:00 (GMT+7)

Sau bộ phim Hương vị tình thân, Mạnh Trường vẫn chưa có động thái quay trở lại màn ảnh nhỏ mà thay vào đó anh quyết định làm điều đặc biệt cho gia đình của mình.

Năm 2021, Mạnh Trường đã có bước đột phá mới trong sự nghiệp khi bộ phim Hương vị tình thân thành công ngoài mong đợi. Bộ phim không chỉ góp phần củng cố tên tuổi của Mạnh Trường mà còn khẳng định tài năng diễn xuất của nam diễn viên điển trai này.

Hậu 'Hương vị tình thân', Mạnh Trường tạm buông bỏ màn ảnh để làm điều đặc biệt - Ảnh 1

Xả vai "chồng" Phương Oanh trong Hương vị tình thân, Mạnh Trường trở lại với cuộc sống đời thường, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình. Không giống như những người đồng nghiệp khác trong Hương vị tình thân như Thu Quỳnh, Hoàng Anh Vũ, Quách Thu Phương,... nhanh chóng trở lại với tác phẩm mới, Mạnh Trường lại lựa chọn làm điều đặc biệt hơn cả là dành toàn bộ thời gian để ở bên vợ con của mình.

Mạnh Trường và bà xã luôn ngọt ngào như thuở mới yêu. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường và bà xã luôn ngọt ngào như thuở mới yêu. Ảnh: FBNV

Đặc biệt trong những ngày đầu năm, gia đình Mạnh Trường thường xuyên có những chuyến du xuân tới những điểm xa xôi như Phú Quốc hay mới đây nhất là Sa Pa. Có thể thấy, nam diễn viên rất ưu tiên dành thời gian cho gia đình sau suốt thời gian dài miệt mài đóng phim. Hành động này cũng thể hiện sự tinh tế và đầy tâm lý và trách nhiệm của Mạnh Trường trong vai trò làm chồng, làm cha.

Hậu 'Hương vị tình thân', Mạnh Trường tạm buông bỏ màn ảnh để làm điều đặc biệt - Ảnh 2
Hậu 'Hương vị tình thân', Mạnh Trường tạm buông bỏ màn ảnh để làm điều đặc biệt - Ảnh 3
Mạnh Trường đi du lịch cùng gia đình trong dịp đầu năm vừa qua. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường đi du lịch cùng gia đình trong dịp đầu năm vừa qua. Ảnh: FBNV

Sau một năm thành công trong sự nghiệp, nhiều khán giả đang rất ngóng trông về màn tái xuất của Mạnh Trường trong dự án mới. Tuy nhiên anh vẫn chưa có bất kỳ hé lộ nào về việc quay trở lại với màn ảnh. 

Cũng sau khi giành được 2 giải thưởng lớn trong năm qua Nam chính xuất sắc nhất Cánh diều vàng 2020 và Nam diễn viên ấn tượng VTV Awards 2021, Mạnh Trường mong muốn được thử sức mình ở những bộ phim mang tính chất "xã hội đen", thoát khỏi hình ảnh "soái ca" vẫn thường thấy trên màn ảnh.

Mạnh Trường đã có 1 năm 2021 đầy thành công. Ảnh: Internet
Mạnh Trường đã có 1 năm 2021 đầy thành công. Ảnh: Internet

>> Xem thêm: Cường ĐôlaHồ Ngọc Hà có hành động gây ngỡ ngàng sau 7 năm chia tay

Kể từ khi Mạnh Trường trở thành nam diễn viên nổi tiếng của "vũ trụ" VTV, đời sống của nam diễn viên được công chúng quan tâm đến nhiều hơn. Đặc biệt, chuyện tình cảm ngọt ngào và cuộc sống viên mãn của vợ chồng nam diễn viên được công khai và khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news