Tin mới

Mạnh Trường vỡ òa cảm xúc, báo tin trọng đại sau gần 1 năm đóng máy 'Hương vị tình thân'

Thứ ba, 21/06/2022, 09:55 (GMT+7)

Mạnh Trường không khỏi hạnh phúc, báo tin vui đến tất cả mọi người cũng như gửi lời yêu thương nhất đến bà xã của mình.

Sau gần 1 năm đóng máy Hương vị tình thân, khán giả không khỏi mong chờ sự tái xuất của Mạnh Trường trong một tác phẩm truyền hình mới. Mặc dù vậy, anh vẫn dành toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình, bù đắp cho vợ con khoảng thời gian miệt mài trên phim trường Hương vị tình thân.

Chưa báo tin tái xuất, thế nhưng mới đây trên trang cá nhân Mạnh Trường không khỏi hạnh phúc khi chia sẻ khoảnh khắc cực hạnh phúc bên bà xã và các con. Theo đó, nam diễn viên Hương vị tình thân tiết lộ bà xã Lan Phương hiện đang mang bầu con thứ ba, thông qua chia sẻ của Mạnh Trường có thế thấy rằng thiên thần nhỏ thứ 3 của gia đình anh chính là một cậu con trai.

Mạnh Trường báo tin vui khi bà xã đã mang bầu lần 3. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường báo tin vui khi bà xã đã mang bầu lần 3. Ảnh: FBNV

"Chúc mừng sinh nhật mẹ bầu nhé. Cảm ơn em lại vất vả vì anh thêm 1 lần nữa. Tỷ số lúc này là 3-2 nghiêng về đội Trường Bon Bi", Mạnh Trường hạnh phúc gửi lời chúc mừng và cảm ơn bà xã cũng như báo tin vui đến tất cả mọi người.

Bên dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp, khán giả và người hâm mộ đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình Mạnh Trường. Ai cũng phải công nhận rằng Mạnh Trường không chỉ có sự nghiệp ngày một thăng hoa mà tổ ấm của vợ chồng nam diễn viên thực sự rất viên mãn, khiến bao người ao ước.

Gia đình Mạnh Trường chuẩn bị đón thành viên mới. Ảnh: FBNV
Gia đình Mạnh Trường chuẩn bị đón thành viên mới. Ảnh: FBNV

Mạnh Trường và bà xã Lan Phương là cặp "thanh mai trúc mã", cả hai cùng lớn lên và có khoảng thời gian bên nhau, thấu hiểu nhau trong cuộc sống. Năm 2008, Mạnh Trường và bà xã chính thức kết hôn, Lan Phương ở thời điểm đó đã từ chối du học để xây dựng hạnh phúc bên người đàn ông của cuộc đời và qua thời gian, cô đã chứng minh lựa chọn của mình là đúng đắn.

Mạnh Trường hậu đóng máy Hương vị tình thân dành toàn bộ thời gian cho gia đình, dẫn vợ con du lịch khắp nơi. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường hậu đóng máy Hương vị tình thân dành toàn bộ thời gian cho gia đình, dẫn vợ con du lịch khắp nơi. Ảnh: FBNV

Trong suốt gần 15 năm về chung nhà, tình cảm của vợ chồng Mạnh Trường vẫn luôn mặn nồng. Cả hai có với nhau "1 nếp, 1 tẻ" đầy đủ. Năm 2015, Mạnh Trường cùng cô con gái đầu lòng Chíp đã góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế và nhận được nhiều cảm tình, sự yêu mến của khán giả.

Mạnh Trường vỡ òa cảm xúc, báo tin trọng đại sau gần 1 năm đóng máy 'Hương vị tình thân' - Ảnh 1

Sau chương trình truyền hình thực tế này, Mạnh Trường tập trung tham gia vào đóng phim và bỏ túi rất nhiều tác phẩm truyền hình. Và với vai diễn trong tác phẩm truyền hình nào anh cũng nhận được sự ngợi khen từ khán giả bởi lối diễn xuất linh hoạt, đa dạng có thể đảm nhiệm nhiều nhân vật với tính cách trái ngược nhau. Cả một đời ân oán, Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấu, Sinh tử, Hương vị tình thân,... là những tác phẩm truyền hình góp phần làm thăng hạng sự diễn xuất của Mạnh Trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news