Tin mới

Thoát vai Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh tiết lộ sự đánh đổi không ngờ

Thứ hai, 21/03/2022, 09:16 (GMT+7)

Chỉ trong vòng 4 tháng, Phương Oanh đã quyết tâm thay đổi bản thân khiến nhiều người ngỡ ngàng. Biệt danh "Nam nọng" từ trong phim không còn áp dụng ở ngoài đời thực nữa.

Thành công của phim Hương Vị Tình Thân đã giúp sự nghiệp của diễn viên Phương Oanh lên hương thấy rõ. Để có thể vào vai này, Phương Oanh đã tăng gần 10kg, cân nặng tiến đến mốc 60kg. Chính vì vậy, trong suốt quá trình đóng phim, nữ diễn viên đã nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Thoát vai Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh tiết lộ sự đánh đổi không ngờ về ngoại hình (Ảnh FBNV)
Thoát vai Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh tiết lộ sự đánh đổi không ngờ về ngoại hình (Ảnh FBNV)

Sau khi kết thúc phim 2 tháng, Phương Oanh cho biết cô đã giảm vài kg và định giữ nguyên như vậy bởi nhiều khán giả thích hình ảnh mũm mĩm của "Nam nọng". Bản thân Phương Oanh thừa nhận khi béo lên, cô cũng thấy mình trẻ trung hơn tuy nhiên hơn 1 năm qua cô cũng cảm nhận bản thân nặng nề, ì ạch, thiếu linh hoạt.

Phương Oanh đã chán ngoại hình mũm mĩm (Ảnh FBNV)
Phương Oanh đã chán ngoại hình mũm mĩm (Ảnh FBNV)

Lý do khiến Phương Oanh quyết tâm Giảm cân là để mặc được nhiều đồ hơn, vì vậy hiện tại nữ diễn viên đã về số cân 56kg, mục tiêu của "Nam nọng" trong thời gian tới là giảm thêm 2kg nữa. 

Thoát vai Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh tiết lộ sự đánh đổi không ngờ - Ảnh 1
Thoát vai Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh tiết lộ sự đánh đổi không ngờ - Ảnh 2

Cũng giống như mọi người giảm cân, Phương Oanh phải cố gắng "bóp mồm bóp miệng", nữ diễn viên áp dụng nhiều chế độ giảm cân, chuyển sang ăn hạt, ăn lành mạnh, bớt chất kích thích để không ăn vặt. Bên cạnh đó nữ diễn viên còn thường xuyên đi chơi golf để cơ thể linh hoạt, mỗi ngày tập thể dục từ 20-30 phút.

Thoát vai Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh tiết lộ sự đánh đổi không ngờ - Ảnh 3
Thoát vai Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh tiết lộ sự đánh đổi không ngờ - Ảnh 4

Khi được hỏi liệu sẽ tăng cân lại nếu nhận dự án phim mới, Phương Oanh cho biết cô không có ý định tăng cân nữa. Người đầy đặn nhìn bên ngoài dễ thương nhưng bên trong ì ạch, mặc gì cũng xấu. Điều này cho thấy nữ diễn viên ý thức được việc ngoại hình của mình trong Hương Vị Tình Thân bị khán giả phản ứng, đồng thời cũng thấy được sự chuyên nghiệp, sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật của người đẹp quê Hà Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news