Tin mới

Nam diễn viên Hoàng Dân An đột tử ngay trên sân khấu

Thứ hai, 15/03/2021, 15:26 (GMT+7)

Thông tin nam diễn viên người Đài Loan – Hoàng Dân An đột tử trên sân khấu đã khiến không ít khán giả bàng hoàng

Ngày 15/3, theo ETtoday đưa tin nam diễn viên Hoàng Dân An qua đời vì nhồi máu cơ tim. Cũng trang này đưa tin, nam diễn viên Hoàng Dân An ra đi trong giờ nghỉ trưa tại Trung tâm nghệ thuật vào ngày 13/3, hưởng dương 42 tuổi.

Hiện trường nơi tài tử xứ Đài trút hơi thở cuối cùng. Ảnh: ETtoday
Hiện trường nơi tài tử xứ Đài trút hơi thở cuối cùng. Ảnh: ETtoday

Theo lời kể, sau khi hoàn thành hai suất diễn, nam diễn viên đã nằm lại trên sân khấu. Tuy nhiên, vợ và đồng nghiệp không quan tâm vì nghĩ tài tử Đài Loan đang nghỉ ngơi để chuẩn bị cho suất diễn tiếp theo. Một tiếng sau, vợ Hoàng Dân An lên sân khấu đánh thức chồng. Lúc này, cô mới phát hiện anh không hơi còn thở, tim ngừng đập, cơ thể lạnh cứng. Ngay lập tức, sao nam đã được được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đã quá muộn. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Hoàng Dân An bước đầu được xác định là nhồi máu cơ tim. 

Sự ra đi đột ngột của Hoàng Dân An khiến nhiều người bàng hoàng. Ảnh: Sohu
Sự ra đi đột ngột của Hoàng Dân An khiến nhiều người bàng hoàng. Ảnh: Sohu

Hoàng Dân An sinh năm 1979, là diễn viên kỳ cựu của ngành giải trí Đài Loan. Anh từng là giảng viên ngành biểu diễn tại Học viện Sơn Hạ do Trần Khôn và Châu Tấn thành lập. Hoàng Dân An giữ chức Giám đốc Kịch đoàn của Đài Loan cho đến khi qua đời. Nam nghệ sĩ và vợ kết hôn 17 năm, nhưng chưa có con.

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên khi tuổi đời còn quá trẻ đã để lại niềm đau xót cho bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Hiện cảnh sát đang phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra toàn diện.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news