Tin mới

Nghẹn ngào với tâm nguyện cuối cùng của 'phù thủy make up' Phan Minh Lộc

Thứ năm, 11/03/2021, 09:44 (GMT+7)

Tâm nguyện cuối cùng của "phù thủy make up" Phan Minh Lộc được ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ khiến ai nấy xúc động.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo - người chị thân thiết của Phan Minh Lộc đã tiết lộ tâm nguyện cuối cùng của "phù thủy make up" khiến ai nấy xúc động, nghẹn ngào.

Ca sĩ Thanh Thảo cho biết, trong lần làm việc hợp tác cuối cùng với Phan Minh Lộc, nam make up này đã yêu cầu không nhận lương mà mong muốn nữ ca sĩ mời luôn cả mẹ của anh qua. Đây cũng là tâm nguyện của Minh Lộc muốn dành cho mẹ và đã được ca sĩ Thanh Thảo đồng ý.

Ca sĩ Thanh Thảo hoàn thành tâm nguyện của chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc. Ảnh FBNV
Ca sĩ Thanh Thảo hoàn thành tâm nguyện của chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc. Ảnh FBNV

Thanh Thảo viết: "Tạm biệt em. Ở nơi đấy em bình yên nhé. Cám ơn em đã góp một phần không nhỏ cho những khung hình thật đẹp trong đời ca hát của chị. Biết em từ những ngày đầu em vào nghề, quý sự yêu nghề và đam mê học hỏi của em. Lần gần nhất chúng ta làm việc cùng nhau là liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát của chị tại Mỹ. Em từng tâm sự rằng: “Em mơ ước được đi Mỹ 1 lần, em đi cùng chị Kỳ khắp nhiều nước rồi mà chưa được đi Mỹ. Hy vọng có dịp chị mời em sang Mỹ make-up cho chị nha”. Và rồi chị cũng đã hoàn thành tâm nguyện đó của em, lương em không nhận, nhưng em muốn chị mời luôn cả mẹ em.

Chị không bao giờ từ chối vì biết em rất thương mẹ. Không ngờ lần đến Mỹ đó của em là lần đầu cũng như lần cuối, hết có dịp chị em mình tung tăng thêm nhiều nơi như em mong muốn rồi. Từ Mỹ về lần này, chị đã điện thoại cho em nhiều lần nhưng lần đầu có người nghe máy nói là em đang ngủ, lần sau trở đi thì chuông vẫn rung mà không ai nghe máy. Cách đây vài ngày, chị còn kêu Đông Hà Lê sang tận tiệm để tìm em nhưng tiệm đã gỡ bảng hiệu. Đang thắc mắc chả hiểu em có việc gì không thì nghe tin dữ. Tiếc cho em, một nhân tài, một người làm nghề rất có tâm. Lưu giữ nơi đây những hình ảnh em đã làm đẹp cho chị trong liveshow 25 năm thật đáng nhớ của chị. Thương em".

Cả showbiz xót xa trước sự ra đi của chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc. Ảnh internet
Cả showbiz xót xa trước sự ra đi của chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc. Ảnh internet

Ngày 10/3, showbiz Việt không khỏi xót xa khi biết tin chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc đã ra đi mãi mãi. Phan Minh Lộc trong giới được mệnh danh là 'phù thủy makeup', là người đứng ở hậu trường để tạo nên diện mạo xinh đẹp, lộng lẫy cho nhiều nghệ sĩ Việt.

Được biết, Phan Minh Lộc đã qua đời từ 2 tuần trước, tuy nhiên tin buồn này chưa được chia sẻ rộng rãi. Mãi đến ngày hôm qua, 3/10 cả showbiz Việt mới nắm được thông tin này.

Chuyên gia trang điểm là người đứng sau giúp nhiều sao Việt lộng lẫy mối khi lên sân khấu. Ảnh internet
Chuyên gia trang điểm là người đứng sau giúp nhiều sao Việt lộng lẫy mối khi lên sân khấu. Ảnh internet

Sau đó, bác ruột của Phan Minh Lộc mới chính thức lên tiếng về sự ra đi của chuyên gia trang điểm tài năng, đồng thời tiết lộ lý do ra đi đột ngột của anh. Theo đó, chuyên gia trang điểm Minh Lộc phải nhập viện từ ngày mùng 8 Tết, tuy nhiên bệnh tình không thể qua khỏi. Ạnh đã ra đi vì bị suy tim. Hiện, tro cốt của nam make up an vị tại chùa Vĩnh Nghiêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news