Tin mới

Nam Em bị anti-fan chơi xấu, trải nghiệm 'bẩn' hơn cả Chu Bin

Thứ sáu, 01/12/2023, 19:50 (GMT+7)

Màn ‘chơi bẩn’ Nam Em của anti-fan đang khiến cư dân mạng hết sức bất bình.

Cách đây ít giờ, Nam Em đăng story trên Facebook, bức xúc về việc mình đã bị anti-fan đội lốt fan để giở trò chơi xấu. Cô tuyên bố từ nay sẽ từ chối nhận quà của anti-fan giả danh fan, đặc biệt là đồ ăn. Theo đó, Nam Em nhận được món cháo sò huyết nhưng khi ăn thì thấy đó là mùi chất thải. Anti-fan còn nhờ nhân viên khác sạn bỏ kẹo cao su vào đầu món tôm của cô. Nam Em tự thấy bản thân đã sai khi nghĩ người này yêu thương mình thật lòng và đã phải trả giá vì tô cháo.

Nam Em tỏ thái độ cực căng khi bị anti-fan chơi xấu. Ảnh chụp màn hình
Nam Em tỏ thái độ cực căng khi bị anti-fan chơi xấu. Ảnh chụp màn hình

Sau khi thông tin này được chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng dù không thích Nam Em nhưng cũng phải lên tiếng bênh vực. Nếu câu chuyện này là thật thì anti-fan đã đi quá giới hạn, làm “trò tiểu nhân” không thể chấp nhận được.

CDM bức xúc trước trò chơi xấu mà anti-fan dành cho Nam Em. Ảnh chụp màn hình
CDM bức xúc trước trò chơi xấu mà anti-fan dành cho Nam Em. Ảnh chụp màn hình

Những ngày qua, Cộng đồng mạng đang dậy sóng với thông tin về tình sử đầy biến động của hoa hậu, người mẫu, diễn viên Nam Em. Thông tin về việc cô sắp kết hôn với một doanh nhân đã thu hút sự chú ý đặc biệt.

Nam Em công bố tin vui về đám cưới trong một cuộc phỏng vấn, chia sẻ về hạnh phúc khi cô và bạn trai sẽ tổ chức tiệc đính hôn vào tháng 4 năm sau. Câu chuyện tình yêu bắt đầu khi Nam Em đến mua đồ Phong thủy tại cửa hàng của bạn trai. Sau 6 tháng tìm hiểu, họ quyết định bước vào cuộc sống hôn nhân.

Tuy nhiên, bước tiến hạnh phúc không tránh khỏi những sóng gió. Quá khứ của bạn trai Nam Em bất ngờ bị "đào" lại, khiến dân tình xôn xao với thông tin về 2 đời vợ và 3 người con, cùng với vấn đề tài chính khó khăn. Bạn trai của Nam Em đã lên tiếng khẳng định rằng quá khứ của anh không "bẩn" như những gì đồn thổi trên mạng xã hội.

Nam Em vừa công khai bạn trai thì đã vướng nhiều sóng gió. Ảnh: Internet
Nam Em vừa công khai bạn trai thì đã vướng nhiều sóng gió. Ảnh: Internet

Trước những tranh cãi, bạn trai của Nam Em quyết định dừng sử dụng Facebook và chia sẻ mong muốn sống lại trong tĩnh lặng. Ông ta lên tiếng về những ảnh hưởng tiêu cực đến gia đình và người cũ sau loạt báo cáo trái chiều.

Nam Em không lạ lẫm với những thách thức trong tình cảm. Trước khi công khai mối quan hệ hiện tại, cô đã phải đối mặt với tin đồn tình cảm với Bạch Công Khanh, hay những lùm xùm liên quan đến danh hài Trường Giang và VJ Quốc Bảo. Mỗi quãng đường tình cảm đều là một bài học, đánh dấu sự trưởng thành và đồng thời làm nổi bật sự mạnh mẽ của người đẹp trong việc vượt qua những thử thách.

Sau lùm xùm, cả cộng đồng mạng và người hâm mộ đều chờ đợi xem cuộc sống tình cảm của Nam Em sẽ diễn ra như thế nào. Sự chọn lựa giữa con tim và lý trí là một quyết định khó khăn, và chỉ thời gian mới là người chứng minh câu chuyện tình cảm của cô và bạn trai.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em anti-fan bạn trai