Tin mới

Nam Em cập nhật hình ảnh mới nhất sau sóng gió, đăng vỏn vẹn một câu nói lên tâm trạng hiện tại

Thứ năm, 30/11/2023, 18:40 (GMT+7)

Sau ồn ào liên quan đến bạn trai, Nam Em có động thái mới nhất thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những ngày qua, chuyện tình giữa Nam Em và bạn trai mới vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía công chúng. Sau khi công khai sắp kết hôn vào năm 2024, chồng chưa cưới của Nam Em bị "khui" lại đời tư phức tạp, trong đó có thông tin anh từng có 2 đời vợ và 3 con, vướng nợ nần trong kinh doanh,...

Nam Em công khai bạn trai nhưng lại vấp phải ý kiến trái chiều từ netizen
Nam Em công khai bạn trai nhưng lại vấp phải ý kiến trái chiều từ netizen

Trước những lùm xùm trong quá khứ của bạn trai, Nam Em đã có động thái quyết liệt khi lên tiếng bảo vệ cùng loạt hành động khó hiểu khiến dân tình hoang mang. Vì áp lực quá lớn từ dư luận, bạn trai Nam Em mới đây đã tuyên bố khóa trang cá nhân và rời xa mạng xã hội.

Về phía Nam Em, cô vừa có động thái trên trang cá nhân cập nhật tình hình hiện tại. Theo đó, người đẹp gốc Tiền Giang đăng ảnh ngồi tịnh tâm, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Save your tears" (tạm dịch: "Hãy cứu lấy nước mắt của bạn"). 

Nam Em cập nhật hình ảnh mới nhất sau sóng gió liên quan đến chồng sắp cưới
Nam Em cập nhật hình ảnh mới nhất sau sóng gió liên quan đến chồng sắp cưới

Thông qua hình ảnh này, có thể thấy Nam Em đang dành thời gian nghỉ ngơi, tự chữa lành sau những thị phi bủa vây. Bên cạnh đó, dòng trạng thái "Hãy cứu lấy nước mắt của bạn" khiến nhiều người cho rằng Nam Em đã khóc rất nhiều sau vụ việc.

Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1996 còn ẩn ý chuyện giải nghệ. Cô viết trên story instagram:

"Công khai để cho ổng phụ tui quản lý công việc, lái xe luôn cho tiết kiệm. Thời buổi kinh tế khó khăn, tìm người trung thành thì khó. Sức khỏe thì không có. Mà bây giờ không biết phải bắt đầu từ đâu?

Hay là tạm nghỉ ngơi một thời gian. Mọi người không còn muốn nghe em hát nữa thì em về vườn nuôi cá và trồng thêm rau. Rồi khi nào mọi người muốn em hát thì em quay lại. Đúng là kiếp cầm ca, xướng ca vô loài"

Nam Em định rời xa showbiz sau lùm xùm công khai bạn trai?
Nam Em định rời xa showbiz sau lùm xùm công khai bạn trai?

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em