Tin mới

Nam Em gây xôn xao với loạt ảnh quá khứ khiến CDM ngỡ ngàng

Thứ sáu, 23/09/2022, 06:00 (GMT+7)

Nam Em gây xôn xao với loạt ảnh trong quá khứ khiến cư dân mạng ngơ ngác ngỡ ngàng.

Mới đây, đoạn clip Nam Em biểu diễn văn nghệ ở trường khi cô mới 16 tuổi. Thời điểm còn "trẻ trâu" này, tình cũ Trường Giang sở hữu chiều cao nổi trội so với các bạn. Cô nàng có vóc dáng dong dỏng, nước da ngăm ngăm và đeo kính cận đáng yêu. Nhìn Nam Em của năm 16 tuổi so với hiện tại thì khác xa một trời một vực. 

Thời học sinh, Nam Em đã sở hữu chiều cao nổi trội so với các bạn. Ảnh internet
Thời học sinh, Nam Em đã sở hữu chiều cao nổi trội so với các bạn. Ảnh internet

Nam Em từng đăng quang Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long và nhận được sự ủng hộ của công chúng. Cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu giọng hát ngọt ngào khi lấn sân sang làm ca sĩ. 

Nam Em với làn da ngăm ngăm đen, đeo kính cận. Ảnh internet
Nam Em với làn da ngăm ngăm đen, đeo kính cận. Ảnh internet

Tuy nhiên, nhắc đến Nam Em, nhiều người chỉ biết đến với những ồn ào tình ái liên quan đến Trường Giang. Trước đây, Nam Em đã từng lên tiếng tố Trường Giang là người tán tỉnh mình còn hứa hẹn sẽ làm đám cưới. Không chỉ Nam Em mà người nhà của chân dài sinh năm 1996 này cũng lên tiếng bảo vệ con gái. 

Nam Em thời học sinh. Ảnh internet
Nam Em thời học sinh. Ảnh internet

Không chiếm được tình cảm của Trường Giang, Nam Em còn tìm cách quyên sinh. Thậm chí, cô nàng còn tìm đến tận nhà Trường Giang để bày tỏ tình cảm tuy nhiên trớ trêu thay lại đến nhầm nhà. Sau đó, phía Trường Giang đã phải lên tiếng cảnh cáo yêu cầu Nam Em để mình được yên. Sau ồn ào với Trường Giang, Nam Em bị sốc tâm lý.

Nam Em của hiện tại ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet
Nam Em của hiện tại ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Quãng thời gian đó cũng là khi Nam Em phải đối mặt với bệnh tâm lý bất ổn. Chân dài gốc Tiền Giang mất ngủ, tinh thần không ổn định và tăng cân không kiểm soát. Phải mất một khoảng thời gian khá dài, Nam Em mới điều trị được bệnh và lấy lại vóc dáng. Vượt qua "nỗi đau" mang tên Trường Giang, Nam Em của hiện tại xinh đẹp, trẻ trung và lạc quan hơn. Cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật và các chương trình truyền hình. Vừa qua, Nam Em tham gia cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 và tạo nhiều ấn tượng dù không dành được ngôi vị cao nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news