Tin mới

Nam Em hoá công chúa, khoe chân dài miên man khi hát hit Khổng Tú Quỳnh

Thứ ba, 13/09/2022, 14:14 (GMT+7)

Mới đây, Nam Em và Khổng Tú Quỳnh lại khiến "ký ức ùa về" khi cùng nhau song ca bài hát "Nhớ Lắm" - bản hit gắn bó với thế hệ 8X, 9X.

Sau khoảng thời gian dài chăm chỉ đi hát ở những phòng trà, tối 11/9, Nam Em đã xuất hiện biểu diễn với vài trò ca sĩ tại đêm chung kết Teen Models 2022 khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Bởi đây là lần hiếm hoi người đẹp gốc Tiền Giang trình diễn trên một sân khấu lớn.

Vừa xuất hiện trên sân khấu, Nam Em gây ấn tượng với khán giả có mặt lẫn cư dân mạng với diện mạo cùng trang phục hết sức xinh xắn. Chiếc váy với chất liệu bồng bềnh đã giúp Hoa khôi Đồng bằng sông Cửa Long hóa thân thành một nàng công chúa đầy ngọt ngào trên sân khấu.

Bức ảnh gấp đôi visual khi Khổng Tú Quỳnh và Nam Em cùng chung khung hình.
Bức ảnh gấp đôi visual khi Khổng Tú Quỳnh và Nam Em cùng chung khung hình.

Trên sân khấu này, Nam Em cùng với Khổng Tú Quỳnh đã trình diễn ca khúc Nhớ lắm - bản hit gắn bó với thế hệ 8X, 9X, bài hát với giai điệu sôi động, tươi vui đã giúp không khí của chương trình thêm phần náo nhiệt. Đây cũng là ca khúc khá đặc biệt so với Nam Em khi bài hát này đã được cô nàng biểu diễn văn nghệ tại trường học năm xưa mà đã được không ít cư dân mạng có dịp "đào" lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news