Tin mới

Tuấn Anh, Minh Vương 'tiết lộ' chuyện tương lai ở HAGL

Thứ ba, 13/09/2022, 14:11 (GMT+7)

Được biết, bộ đôi tiền vệ Tuấn Anh và Minh Vương đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản là CLB HAGL.

Chuyện tương lai của dàn sao HAGL: Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh, Minh Vương... đang là chủ đề nóng và nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông cùng người hâm mộ. Nhất là khi hợp đồng đào tạo trẻ của lứa cầu thủ 1995-1996 sẽ hết hạn khi V-League 2022 kết thúc.

Tuấn Anh, Minh Vương bày tỏ nguyện vọng ở lại HAGL. Ảnh: Internet
Tuấn Anh, Minh Vương bày tỏ nguyện vọng ở lại HAGL. Ảnh: Internet

Tuấn Anh và Minh Vương chủ động chọn tương lai khi bày tỏ nguyện vọng với một số lãnh đạo đội bóng. Theo OnSports, cả hai cầu thủ trên đã có buổi làm việc với BLĐ HAGL và đôi bên đã đạt được thỏa thuận cho một bản hợp đồng mới. Đặc biệt, Tuấn Anh còn muốn ký hợp đồng chọn đời với đội bóng phố Núi. 

Việc Minh Vương cùng Tuấn Anh ở lại CLB sẽ không chỉ đóng vai trò quan trọng về mặt chuyên môn mà còn giúp trở thành điểm tựa dẫn dắt các cầu thủ trẻ HAGL trong giai đoạn chuyển giao thế hệ.

Bản thân bầu Đức cũng cho biết chuyện cầu thủ HAGL đi hay ở là điều hết sức bình thường. "Cầu thủ muốn ở lại nhưng chưa chắc được. Chắc chắn có người ra đi, ở lại hết thì không có chỗ cho lứa trẻ. HAGL sẽ tạo điều kiện cho các em đi đá bóng kiếm tiền, nhưng ở lại cũng có tiền, thậm chí là nhiều".

Ngoài Minh Vương, Tuấn Anh những đồng đội còn lại vẫn chưa có động thái. Trong khi đó, tiền đạo Công Phượng liên tục nhận được những lời mời gọi từ các đội bóng tại V-League: Viettel FC, SLNA, TP.HCM. Chắc chắn dàn sao của HAGL sẽ có buổi làm việc với bầu Đức trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

Bầu Đức sẽ có buổi làm việc với dàn sao của HAGL. Ảnh:Internet
Bầu Đức sẽ có buổi làm việc với dàn sao của HAGL. Ảnh:Internet

Được biết, HLV Kiatisak được giao nhiệm vụ rà soát lực lượng lựa chọn những gương mặt phù hợp cho HAGL. Theo kế hoạch cuối năm, tất cả cầu thủ thuộc biên chế HAGL sẽ tập trung lại để lãnh đạo đội bóng xem xét nguyện vọng. Ai không nằm trong kế hoạch sẽ ra đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news