Tin mới

Nam Em bất ngờ có chia sẻ đầu tiên sau thất bại tại Miss World Việt Nam 2022

Thứ bảy, 13/08/2022, 11:42 (GMT+7)

Dừng chân ở top 10 Miss World Việt Nam 2022 Nam Em khiến nhiều người tiếc nuối nhưng cũng có không ít bình luận cho rằng vị trí đó là xứng đáng và vừa sức.

Từ thời điểm khởi động cuộc thi Miss World Việt Nam 2022, sự xuất hiện của Nam Em đã gây được chú ý đặc biệt khi cô sở hữu nhan sắc ưa nhìn lại có kinh nghiệm thi nhan sắc dày dặn. Đây chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm của các thí sinh năm nay. 

Nam Em bất ngờ có chia sẻ đầu tiên sau thất bại tại Miss World Việt Nam 2022
Nam Em bất ngờ có chia sẻ đầu tiên sau thất bại tại Miss World Việt Nam 2022

Dù được đánh giá mạnh thế nhưng Nam Em cũng chỉ dừng chân ở top 10 mà thôi, cô không có cơ hội được thực hiện phần thi ứng xử. Kết quả này ít nhiều khiến fan tiếc nuối nhưng Cộng đồng mạng lại cho rằng đây là kết quả xứng đáng với những gì mà người đẹp này đã thể hiện.

Không giành được ngôi vị cao nhất nhưng Nam Em vẫn được 2 giải phụ là "người đẹp truyền thông" và "người đẹp được yêu thích nhất" trong lễ trao giải đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2022.

Kết thúc cuộc thi, người hâm mộ rất nóng lòng muốn biết cảm xúc của người đẹp sinh năm 1996 như thế nào. Cô cũng có những chia sẻ đầu với truyền thông dù cố gắng né tránh. Trước câu hỏi về việc sức khỏe ảnh hưởng đến cuộc thi, Nam Em nói: "Em rất khỏe, em không khoẻ em sẽ không đi đến được tới đây".

Nam Em bất ngờ có chia sẻ đầu tiên sau thất bại tại Miss World Việt Nam 2022 - Ảnh 1

Nói về giải thưởng và hành trình tại Miss World Việt Nam 2022, Nam Em quan điểm: "Giải thưởng lớn nhất mà em có được là giải thưởng từ người hâm mộ và em cũng không cần một cái vương miện nào hết vì mọi người đã là vương miện của em. Em hài lòng với thành tích của mình".

Nam Em sinh năm 1996, cô sở hữu chiều cao 1,75m và được người hâm mộ đánh giá là người đẹp sở hữu sự tự tin và nét đẹp dịu dàng, trong sáng nên nhận được thiện cảm rất lớn từ người hâm mộ. Trước khi tham gia cuộc thi nhan sắc năm nay, Nam Em từng tham gia cuộc thi Miss Earth 2016 và giành thành tích khá tượng. 

Ngoài ra, Nam Em từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015, vào top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Cô cũng từng tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news