Tin mới

Nam Em đối diện tình cảnh tréo ngoe sau ồn ào tình cảm với Bạch Công Khanh

Thứ năm, 15/12/2022, 14:00 (GMT+7)

Nam Em tiếp tục gây chú ý khi tiết lộ thể trạng hiện tại của mình và báo tin về tình trạng cô đang phải đối diện.

Thời gian vừa qua, Nam Em khiến công chúng không khỏi xôn xao với mối quan hệ với Bạch Công Khanh. Sau thời gian thân mật bên nhau, Nam Em và Bạch Công Khanh bị soi ra chi tiết tránh mặt nhau tại sự kiện. Đặc biệt mới đây khi nói về mối quan hệ với Bạch Công Khanh, Nam Em phủ nhận chuyện yêu đương với người đồng nghiệp dù cho trước đó cô thừa nhận Bạch Công Khanh là hình mẫu lý tưởng của mình.

Nam Em và Bạch Công Khanh thời gian gần đây không còn thân thiết như trước. Ảnh: Internet
Nam Em và Bạch Công Khanh thời gian gần đây không còn thân thiết như trước. Ảnh: Internet

Giữa ồn ào tình cảm này, Nam Em vẫn đều đặn trở lại với sân khấu âm nhạc. Mới đây, hình ảnh Nam Em trở về nhà với đôi mắt sưng húp, mệt mỏi sau buổi biểu diễn được chia sẻ rộng rãi trên sân khấu. Cùng với hình ảnh này, Nam Em tâm sự: "Tự nhiên thấy thương bản thân, bao lâu rồi chưa được đi du lịch, hồi phục lại năng lượng. Chắc phải sắp xếp thời gian cho bản thân nhiều hơn. Cống hiến nhiêu đó cũng sắp đủ rồi. Cố gắng nhiều rồi. Nghỉ ngơi thôi nào".

Nam Em có những dòng tâm sự gây chú ý. Ảnh: FBNV
Nam Em có những dòng tâm sự gây chú ý. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, sau buổi biểu diễn này, Nam Em vẫn được fan tặng hoa an ủi thế nhưng vẫn không thể xóa đi được sự thật phũ phàng mà cô đang phải đối diện đó là FC Nam Em giờ đây chỉ có 3 người: "Cuối cùng FC mình chỉ còn lại 3 người, FC tan rã chỉ còn có 3 người. OK một người cũng là FC mà". Trong từng câu nói, Nam Em thể hiện rõ sự buồn bực, tủi thân trong mình.

Nam Em đối diện tình cảnh tréo ngoe sau ồn ào tình cảm với Bạch Công Khanh - Ảnh 1
Nam Em đối diện tình cảnh tréo ngoe khi FC chỉ còn lại 3 người. Ảnh: Chụp màn hình
Nam Em đối diện tình cảnh tréo ngoe khi FC chỉ còn lại 3 người. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, những ồn ào tình cảm với Bạch Công Khanh cùng quá khứ ồn ào của cô, Nam Em nhận về không ít chỉ trích, thậm chí còn bị nói thần kinh bất thường. Mặc cho những thị phi kéo đến, Nam Em không ngần ngại đáp trả antifan: "Mấy người bị khùng thường là thiên tài đó nha mấy cưng. Nên đừng có vội mà phán xét. Đợi sau này tự nhiên làm fans của chị sao thấy quê nha". Động thái này cũng cho thấy Nam Em đang nỗ lực và cố gắng để có thể vượt qua khoảng thời gian thị phi, khó khăn như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news