Tin mới

Nam Em sáng tỏ chuyện tình cảm với Bạch Công Khanh, tiết lộ thêm đang bị mất trí nhớ

Thứ tư, 14/12/2022, 10:48 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - Nguyễn Thị Lệ Nam Em khiến nhiều người chú ý.

Thời gian vừa qua, Nam Em chính là cái tên nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng. Sau thất bại tại Miss World Vietnam 2022 với thành tích chỉ lọt top 10, người đẹp dành nhiều thời gian để hoạt động con đường ca hát. Cô là cái tên quen thuộc tại nhiều phòng trà tại TP.HCM. 

Nhắc đến Nam Em khán giả nghĩ đến 1 mỹ nhân tài sắc nhưng đầy rẫy những ồn ào thị phi, đặc biệt là chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Nhắc đến Nam Em khán giả nghĩ đến 1 mỹ nhân tài sắc nhưng đầy rẫy những ồn ào thị phi, đặc biệt là chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

Cũng trong quãng thời gian này, cô liên tục có màn song ca với Bạch Công Khanh và nhận được sự đón nhận lớn của khán giả. Thậm chí, có nhiều đồn đoán cho rằng, họ đang có chuyện tình cảm sau phát ngôn cô "muốn lấy Bạch Công Khanh làm chồng" khiến cho cư dân mạng chú ý. 

Song, vài ngày vừa qua, họ bị phát hiện hạn chế tương tác khi đứng chung sân khấu. Điều này khiến cho khán giả nghi ngờ họ hiện tại đang né tránh nhau khi không còn có sự tương tác trên mạng xã hội. Thậm chí, Bạch Công Khanh còn bị cho là thẳng tay hủy kết bạn với Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. 

Nguyên văn bài chia sẻ của Nam Em (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài chia sẻ của Nam Em (Ảnh: Chụp màn hình)

Giữa những ồn ào, mới đây, Nam Em đã lên tiếng giải thích với fan. Cô cho biết, thời gian qua bản thân ít đi hát phòng trà vì lý do sức khỏe. 

"Tôi biết nếu cứ lấy lý do sức khoẻ ra để ảnh hưởng đến chất lượng của đêm nhạc là không hay. Tôi từng nói với anh Bạch Công Khanh sẽ không muốn nhận thêm show vì sợ ảnh hưởng. Tôi không muốn vì một lý do bất khả kháng mà phải bắt người khác chịu đựng mình", Nam Em bày tỏ.

Cũng trong chia sẻ này, em gái Nam Anh cũng đính chính phát ngôn chuyện tình cảm với Bạch Công Khanh bị hiểu lầm suốt thời gian qua. Cô cho hay: "Tôi được hỏi: "Khanh có phải là mẫu người lý tưởng của em không?", tôi trả lời: "Nếu như chọn một người làm chồng, tôi sẽ chọn người như Bạch Công Khanh. Vì anh ấy bao dung, nhân hậu và tử tế". Tôi cũng chưa từng nói tôi yêu Bạch Công Khanh và muốn lấy anh ấy làm chồng".

Nam Em bày tỏ, thời gian này muốn được ở nhà nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân, song vẫn sẽ đi cố gắng đi hát để duy trình kinh tế. 

Bạch Công Khanh - Nam Em thời gian qua bị dính nghi vấn hẹn hò (Ảnh: FBNV)
Bạch Công Khanh - Nam Em thời gian qua bị dính nghi vấn hẹn hò (Ảnh: FBNV)

"Tôi gặp vấn đề về trí nhớ, điều này làm cản trở cuộc sống của tôi và tôi thật sự rất mệt mỏi với vấn đề này.

Cơ địa tôi rất dễ trúng gió, đó là lý do tại sao tôi luôn sử dụng dầu gió. Nhiều khi đang hát, tôi rất khó khăn trong việc di chuyển và ngồi. Đây cũng là vấn đề tôi khá mệt mỏi.

Mà mỗi lần bị dính gió thì ai bị sẽ biết, nhiều khi nói chuyện và hát sẽ khó đúng lời và mất tập trung. Nhiều khi tôi cố quá, có đôi khi nói sảng trên sân khấu nên tôi phải rút trước khi để mọi chuyện đi quá xa.

Nhan sắc tôi có thay đổi do từng dùng thuốc nhiều. Và tôi đang cần thời gian để bản thân hồi phục hẳn thì mới đi hát được. Tôi cũng không thể cố làm điều ngoài sức lực của mình”, Nam Em chia sẻ về tình hình hiện tại của mình. 

Cư dân mạng để lại bình luận phía dưới bài đăng của Nam Em (Ảnh: FBNV)
Cư dân mạng để lại bình luận phía dưới bài đăng của Nam Em (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến khác nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news