Tin mới

Video: Nam Em bị fan ghép đôi 'sượng trân' với Bạch Công Khanh

Thứ tư, 21/12/2022, 14:36 (GMT+7)

Nam Em không có gì để nói trước màn ghép đôi cô với Bạch Công Khanh đến từ phía người hâm mộ.

Mới đây, trên MXH đã chia sẻ lại 1 đoạn video của Nam Em khi cả hai cùng hát chung trên một sân khấu âm nhạc và gặp phải tình cảnh "sượng trân" đến từ phía người hâm mộ.

Theo đó trong video, một người hâm mộ đã tặng Nam Em chiếc vòng cổ ngay trên sân khấu. Thay vì tự tay đeo cho nữ ca sĩ, fan lại nhờ Bạch Công Khanh "tặng hộ" với lý do Nam Em cao quá nên phải nhờ nam diễn viên đeo cho cô. Phía Bạch Công Khanh cũng bày tỏ sự khó hiểu vì hành động này của khán giả: "Ủa sao ngộ vậy ta?".

Nam Em bị fan ghép đôi 'sượng trân' với Bạch Công Khanh. Ảnh: Chụp màn hình
Nam Em bị fan ghép đôi 'sượng trân' với Bạch Công Khanh. Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, một fan nhí tiếp tục chạy lên sân khấu và đề nghị Bạch Công Khanh tặng hoa cho Nam Em hộ cô bé. Nam diễn viên cũng hỏi ngược lại: "Ủa sao con không tặng, con đang cầm mà sao con không tặng?". Tuy nhiên sau cùng để làm hài lòng khán giả, Bạch Công Khanh cũng đã đeo vòng cổ cho Nam Em, chiều lòng khán giả của mình. Đáng chú ý, vẻ mặt của cả Bạch Công Khanh lẫn Nam Em lúc này đều vô cùng gượng gạo, thiếu tự nhiên.

Bên dưới đoạn video được chia sẻ, rất nhiều người bày tỏ sự không đồng tình với hảnh động "đẩy thuyền" quá lố từ người hâm mộ. Thậm chí còn chỉ trích việc khán giả đưa trẻ em vào để đẩy Nam Em lẫn Bạch Công Khanh vào thế khó.

CĐM không hài lòng về hành động của fan này. Ảnh: chụp màn hình
CĐM không hài lòng về hành động của fan này. Ảnh: chụp màn hình

Vừa qua, Nam Em gây xôn xao với phát ngôn cho biết muốn lấy Bạch Công Khanh làm chồng vì cảm thấy có nhiều điểm phù hợp. Tuy nhiên sau đó, cư dân mạng soi ra được chi tiết Bạch Công Khanh đã hủy kết bạn Facebook với Nam Em và cả hai tại sự kiện cũng có động thái lảng tránh nhau. Ngay lập tức, có không ít khán giả để tìm đến các tài khoản mạng xã hội của nữ ca sĩ và để lại bình luận mỉa mai, chê trách. Trước những ý kiến đả kích trên, Nam Em đã chính thức lên tiếng giải bày, cho biết nhiều sự việc đã bị bóp méo thông qua các clip cắt ghép.

Video: Nam Em bị fan ghép đôi 'sượng trân' với Bạch Công Khanh - Ảnh 1
Nam Em và Bạch Công Khanh không còn quá thân thiết kể từ sau ồn ào. Ảnh: Internet
Nam Em và Bạch Công Khanh không còn quá thân thiết kể từ sau ồn ào. Ảnh: Internet

Cũng sau ồn ào này, Nam Em và Bạch Công Khanh cũng không còn mối quan hệ thân thiết, tự nhiên như trước nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news