Tin mới

Sau nhiều ồn ào, Nam Em thừa nhận có hành động phũ với Bạch Công Khanh

Thứ sáu, 16/12/2022, 17:31 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Nam Em giữa ồn ào mâu thuẫn với Bạch Công Khanh nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em bất ngờ có dòng chia sẻ về mâu thuẫn với Bạch Công Khanh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Tui là người không muốn nhận show chung cũng là người hủy kết bạn và cũng không muốn hát song ca chung. Vì chiều lòng fan tại những show lỡ nhận rồi không hủy được nên mới cố gắng. Giờ tẩy trắng sạch sẽ nói tui lụy, mất giá các kiểu bla bla…. Lạy", Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của Nam Em nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ của Nam Em nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, người hâm mộ nhanh chóng để lại dòng bình luận dưới lời chia sẻ của Nam Em. "Thôi em ơi, vui vẻ lên đi em, mọi chuyện đang dần im lặng rồi em, mãi vui nhé em, hãy để mọi thứ chìm vào quên lãng", "Ai nói gì nói, bạn cứ sống vui, sống khỏe, tự khắc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn", "em ơi, chuyện qua rồi, mình sống ko hổ thẹn với lòng mình là được em", "Sự việc đang dần lắng xuống thôi em bỏ đi ko nói nữa ai như nào tự mình hiểu rõ nhất thôi xóa đi em", "không đáng đâu Nam Em. Xóa hết những gì liên quan đến nó đi" ,"Người ta nói gì mặc kệ đừng quan tâm cố lên em nhé giữ sức khỏe quan trọng chúc em luôn thành công tỏa sáng moi người mãi yêu mến ủng hộ em", "Time sẽ nói lên tất cả, đầu tư cho bản thân đi em vũ trụ sẽ bù đắp lại, thế gian mà bởi vậy mới có câu "lưỡi không xương nhiều đường lắt léo". Have a nice day!",.... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Những bình luận của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Những ngày gần đây, Nam Em và Bạch Công Khanh là những cái tên nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Cả hai trước đó là cặp đôi song ca vô cùng ăn ý với nhau ở các phòng trà. Thậm chí, họ còn có những cử chỉ làm rộ lên tin đồn hẹn hò. 

Ôn ào của Bạch Công Khanh và Nam Em nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh internet
Ôn ào của Bạch Công Khanh và Nam Em nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh internet

Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại thì lại bất ngờ vướng vào lùm xùm "bằng mặt không bằng lòng" khi không còn tương tác với nhau. Thậm chí, tại đêm diễn tại Đà Lạt, cả hai không còn nhiều khoảnh khắc thân mật như trước. Về phía Bạch Công Khanh cũng hạn chế nhắc đến đối phương và chỉ tập trung vào việc biểu diễn. Danh sách bạn bè công khai của Nam Em hiện tại cũng không còn tên Bạch Công Khanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news