Tin mới

Nam Em vừa công khai nhận Bạch Công Khanh làm chồng, nam diễn viên vội hủy kết bạn?

Thứ ba, 13/12/2022, 10:29 (GMT+7)

Động thái khó hiểu của Bạch Công Khanh dành cho Nam Em khiến dân tình không khỏi thắc mắc mối quan hệ của cả hai hiện tại như thế nào. 

Thời gian qua, cặp đôi Nam Em - Bạch Công Khanh được Cộng đồng mạng đẩy thuyền rầm rộ. Họ không chỉ kết hợp ăn ý cùng nhau trên sân khấu âm nhạc mà còn tương tác duy dáng, dành nhiều lời khen ngợi cho nhau trên truyền thông. Từ đây những đồn đoán về mối quan hệ của hai diễn viên được lan truyền.

Nam Em và Bạch Công Khanh là cặp đôi được dân tình tích cực đẩy thuyền
Nam Em và Bạch Công Khanh là cặp đôi được dân tình tích cực đẩy thuyền

Đỉnh điểm của mối quan hệ là khi Nam Em tham gia chương trình Lần Đầu Kể Hết, chân dài Tiền Giang đã gây bất ngờ khi cho biết cô thật sự có tình cảm với Bạch Công Khanh, người đẹp còn thổ lộ mong muốn nam nghệ sĩ thành chồng mình sau này.

Cụ thể, Nam Em chia sẻ về "bạn diễn ăn ý": "Sau này tôi có chồng, tôi muốn người đó là Bạch Công Khanh. Khanh cũng biết điều này. Bạn ấy cười rồi hỏi: 'Em xỉn hả?', tưởng tôi nói đùa. Nhưng đó là lời nói thật lòng. Khanh nhiều lúc phải điều tiết lại để xoa dịu Nam Em, không để tôi lún sâu (chuyện tình cảm) quá. Mọi người nên hiểu là 2 trái tim hướng về nhau mà 1 bên quá nặng tình thì sẽ đẩy bên kia đi và ngược lại, giống như cán cân, phải cân bằng mới đến với nhau được".

Nam Em vừa công khai nhận Bạch Công Khanh làm chồng, nam diễn viên vội hủy kết bạn? - Ảnh 1

Chưa dừng lại, khi tham gia trình diễn trong một đêm nhạc, Nam Em còn bất ngờ lựa chọn ca khúc Em nên dừng lại để thể hiện với vẻ đầy tâm trạng. Điều này khiến không ít khán giả và dân mạng chú ý. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng phải chăng Nam Em đang muốn mượn lời bài hát để tỏ rõ tâm trạng với Bạch Công Khanh. 

Bạch Công Khanh không còn trong danh sách bạn bè công khai của Nam Em
Bạch Công Khanh không còn trong danh sách bạn bè công khai của Nam Em

Trước hàng loạt những động thái từ phía Nam Em, mới đây nam ca sĩ có thái độ cực phũ với người đẹp Tiền Giang. Trong đêm diễn tại Đà Lạt, cả hai không còn nhiều khoảnh khắc thân mật như trước.

Nam Em vừa công khai nhận Bạch Công Khanh làm chồng, nam diễn viên vội hủy kết bạn? - Ảnh 2
Nam Em vừa công khai nhận Bạch Công Khanh làm chồng, nam diễn viên vội hủy kết bạn? - Ảnh 3

Khi được Nam Em mời hát chung ca khúc giáng sinh, Bạch Công Khanh thẳng thừng từ chối song ca cùng. Danh sách bạn bè công khai của Nam Em hiện tại cũng không còn tên Bạch Công Khanh. Điều này khiến dân tình dấy lên nghi vấn hai diễn viên không còn "tình thương mến thương" như xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news