Tin mới

Nam Em tiết lộ về chuyện tình cảm trong quá khứ sau nhiều biến cố

Chủ nhật, 27/11/2022, 17:40 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Nam Em sau nhiều biến cố trong sự nghiệp nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trong talk show Lần đầu kể hết, Nam Em đã có những trải lòng về ồn ào trong quá khứ khiến nhiều người chú ý. Theo đó, người đẹp sinh năm 1996 tiết lộ bản thân thấy chạnh lòng về những mối tình đã qua cùng việc để phí thời gian cho những thứ không đáng.

“Khi chúng ta còn trẻ, mọi người cứ nghĩ đâm đầu vào yêu người này đến người kia mới gọi là thanh xuân. Nhưng không phải, thanh xuân là ăn mặc đẹp, sống cuộc sống mình muốn và đi đến nơi mình mong ước”,Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ.

Nam Em tiết lộ về chuyện tình cảm trong quá khứ sau nhiều biến cố - Ảnh 1

Nam Em cảm thấy bản thân đã đánh mất thứ quý giá gọi là thanh xuân khi dành thời gian cho những cuộc tình không đáng mà thay vì tận hưởng cuộc sống và làm những gì mình thích. 

Đặc biệt, cô còn không ngại nhắc đến chuyện tình bị đồn là người thứ 3 chen vào tình yêu của Trường GiangNhã Phương. Nam Em khẳng định bản thân không phải người thứ 3. 

Nam Em từng đăng quang Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long và nhận được sự ủng hộ của công chúng. Cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu giọng hát ngọt ngào khi lấn sân sang làm ca sĩ. Tuy nhiên, nhắc đến Nam Em, nhiều người chỉ biết đến với những ồn ào tình ái liên quan đến Trường Giang. Trước đây, Nam Em đã từng lên tiếng tố Trường Giang là người tán tỉnh mình còn hứa hẹn sẽ làm đám cưới. Không chỉ Nam Em mà người nhà của chân dài sinh năm 1996 này cũng lên tiếng bảo vệ cô nàng.

Nam Em tiết lộ về chuyện tình cảm trong quá khứ sau nhiều biến cố - Ảnh 2

Quãng thời gian đó cũng là khi Nam Em phải đối mặt với bệnh tâm lý bất ổn. Chân dài gốc Tiền Giang mất ngủ, tinh thần không ổn định và có những hành động không kiểm soát. Phải mất một khoảng thời gian khá dài, Nam Em mới điều trị được bệnh trở lại hoạt động nghệ thuật.

Sau thời gian có những hành động khó hiểu thì Nam Em đã quay trở lại và ngày càng trưởng thành, chín chắn hơn.Cách đây không lâu, Nam Em tham gia cuộc thi Miss World Việt Nam 2022. Dù không giành được vị trí cao nhưng Nam Em vẫn nhận được sự chú ý của truyền thông.

Nam Em tiết lộ về chuyện tình cảm trong quá khứ sau nhiều biến cố - Ảnh 3

Mới đây, trong buổi trò chuyện với truyền thông, Nam Em không ngại thừa nhận Bạch Công Khanh chính là mẫu người đàn ông lý tưởng. Thậm chí, cô còn mong muốn Bạch Công Khanh làm chồng của mình sau này.

"Nếu sau này có lấy chồng, em muốn làm vợ anh Bạch Công Khanh", người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ phản ứng của nam diễn viên sinh năm 1990 khi cô ngỏ ý muốn lấy anh làm chồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news