Tin mới

Nam giáo viên dạy Toán kiếm bộn tiền nhờ bán video giảng bài trên web 19+

Thứ năm, 28/10/2021, 14:52 (GMT+7)

Một thầy giáo nổi tiếng đã kiếm được bộn tiền nhờ việc bán video giảng bài trên web 19+.

Câu chuyện “thật như đùa” mới đây đã được chia sẻ rộng rãi trong Cộng đồng mạng, khi một thầy giáo dạy Toán đến từ Đài Loan thực hiện giảng bài trên các web 19+. Cụ thể, người này bắt đầu đăng các clip bài giảng từ năm 2020, tưởng rằng chẳng có ai quan tâm, vậy mà vô số “học sinh” lại tỏ ra quan tâm tới nội dung này.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tại một trang web không có nhu cầu học tập, vậy nhưng các video bài giảng của giáo viên này lại vô cùng thu hút. Theo MMZ, giáp viên có tên Trương Hứa có bằng thạc sĩ và có kinh nghiệm dạy toán trực tuyến tới 15 năm.

Ngoài đăng lên web 19+, Trương Hứa cũng đăng clip lên các nền tảng mạng xã hội khác, bán khóa học online để kiếm thêm. Việc đăng clip giảng bài lên trang web đặc biệt đã giúp giáo viên này kiếm bộn tiền.

Các clip có lượng người xem rất lớn, thậm chí họ còn chi tiền để… mua khóa học. Trương Hứa cho biết thêm thông tin: "Số lượng người xem video "người lớn" là rất nhiều, nhưng người dạy toán trên các trang web "người lớn" thì lại chẳng có ai. Điều này giúp tôi có được lợi thế".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tính đến tháng 10/2021, anh chàng giáo viên này đã đăng tải 226 video lên, thu về tổng số hơn 1,67 triệu lượt xem. Doanh thu hàng năm lên tới 7,5 triệu Đài tệ (khoảng hơn 6 tỷ đồng). Dù thu lại số tiền không nhỏ nhưng Trương Hứa cho biết bản thân không chủ đích dạy toán trên các web 19+, việc làm của anh chỉ đơn giản là muốn cho thế giới thấy rằng giáo viên Đài Loan có thể dạy toán tốt ở bất kỳ nơi đâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Quốc