Tin mới

Nam hành khách đòi nữ tiếp viên hàng không thay quần ướt

Thứ ba, 25/08/2015, 14:30 (GMT+7)

Một hành khách nam người Trung Quốc đã bị bắt giam 5 ngày sau khi làm đổ nước rồi bắt nữ tiếp viên hàng không phải thay quần cho mình.

Một hành khách nam người Trung Quốc đã bị bắt giam 5 ngày sau khi làm đổ nước rồi bắt nữ tiếp viên hàng không phải thay quần cho mình.

Hãng hàng không Kunming Airlines

Tiếp đó, anh này còn mắng nhiếc phi hành đoàn vì phục vụ đồ ăn trong lúc anh ta đang ngủ. Không biết do vô tình hay hữu ý, Fan đã làm đổ nước ra quần và yêu cầu một nữ tiếp viên giúp anh ta lau vết bẩn. Quá đáng hơn, nam hành khách này còn bắt nữ tiếp viên thay quần cho mình.
Sau khi bị nhắc nhở tắt điện thoại nhiều lần nhưng không thực hiện, Fan bắt đầu có thái độ chống đối với các tiếp viên.Theo tin tức từ Shanghaiist, vị hành khách tên Fan này có mặt trên chuyến bay của hãng Kunming Airlines, bay từ Hàng Châu đến Côn Minh hôm 20/8.

Nữ tiếp viên đã liên tục xin lỗi nhưng không làm theo yêu cầu của Fan. Tức giận, anh ta ném rác và hất cả cốc nước đang cầm trên tay vào người nữ tiếp viên.

Ngay khi máy bay vừa hạ cánh, Fan đã bị cảnh sát bắt giam. Anh ta đã bị xử phạt và giam giữ hành chính 5 ngày vì tội gây rối trật tự công cộng. Nhiều hành khách cũng như cư dân mạng đã kêu gọi một mức phạt cao hơn để răn đe những hành khách phách lối như Fan.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news