Tin mới

Nam MC VTV nghẹn ngào bật khóc trên sóng trực tiếp khi nhắc đến mất mát của người dân vùng lũ

Thứ hai, 26/10/2020, 08:40 (GMT+7)

Vì quá xót xa cho những mất mát lớn lao mà người dân miền Trung đang phải trải qua, khi cơn lũ lịch sử nhấn chìm nhiều nhà dân trong biển nước mênh mông, MC VTV Tuấn Dương đã nghẹn ngào bật khóc khi đang dẫn chương trình trực tiếp.

Tối 25/10, Đài truyền hình Việt Nam VTV đã phát sóng chương trình đặc biệt với tên gọi 'Mưa lũ lịch sử miền Trung'. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV với sự dẫn dắt của MC - BTV Tuấn Dương.

Nhắc đến những mất mát, đau thương của người dân miền Trung trong cơn lũ lịch sử vừa qua, nam MC  đã không thể kìm được nước mắt.

'Chỉ có ai từng ở vùng lũ, trải qua mưa lũ và hậu quả của nó thì mới thực sự...', nói đến đây, anh ngừng lại một lúc trên sóng, nước mắt rơi...

Khi chưa thể tiếp tục dẫn dắt câu chuyện vì quá xúc động, MC Tuấn Dương cúi mặt (che đi dòng nước mắt) và nói: 'Xin lỗi quý vị'.

Chưa bao giờ sự mất mát vì mưa lũ lại to lớn đến vậy, cũng chưa bao giờ, người dân cả nước lại đồng lòng hướng về 'khúc ruột' miền Trung đến vậy...

Nhiều chuyến xe cứu trợ với đầy đủ hàng hóa sẵn sàng lên đường tiếp tế đồng bào miền Trung, những 'người hùng' trong cơn lũ dù nhà đã ngập sâu trong nước vẫn xắn tay áo cứu trợ những người khác,... tình người, sự đoàn kết, tinh thần dân tộc chưa bao giờ dâng cao đến thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news