Tin mới

Vụ Huấn Hoa Hồng 'sánh vai' với Thuỷ Tiên, Mỹ Tâm trên Chuyển động 24h: VTV đề nghị xử lý

Chủ nhật, 25/10/2020, 12:57 (GMT+7)

Sau khi mạng xã hội chia sẻ đoạn clip cắt ghép của bản tin Chuyển động 24h với nội dung 'Các nghệ sĩ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung' có ghép hình ảnh Huấn Hoa Hồng, Giám đốc VTV24 cho biết sẽ đề nghị cơ quan chức năng làm rõ, xử lý fanpage này.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip cắt ghép của bản tin Chuyển động 24h với nội dung 'Các nghệ sĩ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung'.

Đáng chú ý là trong đoạn clip này lại xuất hiện Huấn 'hoa hồng' bên cạnh các nghệ sĩ khác như ca sĩ Thủy Tiên, Mỹ Tâm tham gia hỗ trợ người dân vùng lũ miền Trung khiến nhiều người bán tín bán nghi.

Hình ảnh bị cắt ghép trắng trợn. Ảnh: FB

Để rộng đường dư luận, VTV chính thức lên tiếng về đoạn clip đang gây xôn xao này: 'Chúng tôi xin khẳng định rằng đoạn clip này là một sản phẩm cắt ghép. Cụ thể, trong bản tin của Chuyển động 24h phát sóng vào tối ngày 17/10, nhân vật đứng cạnh ca sĩ Mỹ Tâm là một cụ bà sống ở vùng lũ từng được nữ ca sĩ tới tặng quà ủng hộ.

Tuy nhiên, đoạn clip đang được chia sẻ lại thay thế bằng ảnh của Huấn. Trong suốt bản tin của Chuyển động 24h tối 17/10 cũng không hề nhắc tới Huấn'.

Nhân vật đứng cạnh ca sĩ Mỹ Tâm là một cụ bà sống ở vùng lũ từng được nữ ca sĩ tới tặng quà ủng hộ chứ không phải Huấn Hoa Hồng.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 25/10, Giám đốc Trung tâm sản xuất và phát triển nội dung số Lê Quang Minh cho biết sẽ đề nghị cơ quan chức năng xác minh, làm rõ để xử lý cá nhân, tổ chức đăng clip cắt từ chương trình Chuyển động 24h phát tối 17/10, sau đó ghép hình ảnh Bùi Xuân Huấn trao quà Từ thiện.

"Đầu tuần tới, VTV24 phối hợp Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Bộ Công an cùng một số đơn vị vào cuộc", trên Zingnews.vn dẫn lời nhà báo Lê Quang Minh cho biết.

Lãnh đạo nhà đài cũng cho biết, các hình ảnh của trung tâm từng nhiều lần bị sử dụng để cắt ghép với nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, hành vi mạo danh lần này gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu, nhất là trong chương trình đưa tin về hoạt động từ thiện tại miền Trung.

Huấn Hoa Hồng đăng ảnh đi cứu trợ miền Trung.

Trước đó, "giang hồ mạng" Huấn Hoa Hồng gây chú ý khi đăng ảnh chèo xuồng mang đồ cứu trợ đến giúp bà con miền Trung. Động thái này giúp Bùi Xuân Huấn đang dần lấy lại điểm trong mắt cư dân mạng sau loạt ồn ào phát ngôn gây sốc.

Huấn Hoa Hồng kêu gọi quyên góp cho người dân miền Trung đang gặp khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news